วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แคปชั่นความรัก EP.4

 



แคปชั่นความรัก EP.4

คำคมดีๆ,แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมโดนๆ,แคปชั่นโดนๆ,คำคม,

คําพูดโดนๆ,คำคมเด็ดๆ แคปชั่ปความรัก แคปชั่นที่มีคำว่า หล่อ สวย


แคปชั่นความรัก EP.4


ไม่คิดหลอกให้รัก ไม่งั้นคงไม่ทักมาจีบ


ความรักที่ต้องการ ถ้าไม่รำคาญก็มาเอาไป


ไม่ได้รักแค่เพื่อสนุก แต่อยากทุกข์สุขไปด้วยกัน


ใครบอกเราไม่สน นี่แหละคนที่เรารัก


เลิฟและเทคแคร์ มีให้แค่เธอ


รักเราไม่มีพัง เราจะรั้งจนสุดใจ


ต่อให้ใครดีๆ เราก็มีแค่เธอ    แคปชั่นโดนๆ


ใจแลกใจ ผมใช้กับแค่คุณ


ถ้ายังไม่พอใจ มาเอาใจเราไปดู


รักอะเธอก็รู้ อยากจะอยู่เป็นคู่ชีวิต


บอกเลยสุดหัวใจ ตลอดไปเท่าที่มี


รักแล้วไม่รอ เราพอแค่เธอ


เจ้าชู้เราไม่เคย รักมากเลยแค่คนเดียว


เป็นครูอะให้เกรด แต่เป็นคนพิเศษต้องให้เรา


รักมากอยากให้รู้ เราจะอยู่ตลอดไปนะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น