วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2565

คำคมจีบสาว ต้องโดนแล้วเธอ

 



คำคมจีบสาว ต้องโดนแล้วเธอ

คำคมดีๆ,แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมเด็ดๆ,คำคมโดนๆ,แคปชั่นโดนๆ,คำคม,

คําพูดโดนๆ,คำคมจีบสาว  แคปชั่นจีบสาว




ถ้ารักไม่ต้องรีบ บอกเลยจีบแน่ๆ


มาหาใครไม่สำคัญ แต่เห็นหน้ากันเท่านั้นพอ


ที่มาหาเพราะคิดถึง ที่อยากลึกซึ้งเพราะว่าโดนใจ


เราจีบอะรักไหม ถ้าใช่ก็เอาใจมาเลย


อยากจะบอกว่าชอบนัก แต่ว่าอาจจะรักเข้าไปแล้ว


ถึงเราไม่รักดี แต่ก็คนนี้แหละที่รักเธอ   แคปชั่นหยอกสาว


บอกก่อนอย่าเผลอ ระวังเจอบอกรัก


ถ้าเธอเหงาจัง ก็มาฟังเราบอกรัก


น่ารักมากจ้า บอกเลยว่าคนนี้ใช่


เล็งเธอไว้แล้ว ไม่แคล้วเดี๋ยวต้องจีบ


ที่แซวไม่ได้มากวน แค่อยากชวนเธอมารัก


คนนี่แหละใช่ หัวใจมันบอกมา


โดนใจเลยคับ ถ้ารับรักก็บอกนะ


สวรรค์ทรงโปรด ส่งคนสวยโสดมาขนาดนี้     แคปชั่นโดนๆ

คำคมจีบสาว


น่ารักเกินไป จนใจห้ามไม่อยู่


รักเธอเรารีบบอก เดี๋ยวหาว่าหลอกทำกวนใจ


สวยในแบบเธอ แบบนี้แหละเออที่โดนใจ


ที่เรามองหน้า แค่อยากทักว่าน่ารักจังนะ


มุขเสี่ยวคงไม่โดน เอาไอติมโคนไปละกัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น