วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.2





แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.2

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว

มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม  FB: แชร์แปป 






อยากมีเธอข้างๆ ต้องทำไงบ้างคนดี

เห็นเธอดูดี แล้วนี่มีแฟนยัง

อย่าแซวบ่อย เราขี้อ่อยนะบอกก่อน

เราไม่ได้บ้า แค่คนกล้ามาจีบเธอ

ไม่เคยคิดโม้ รักได้โล่อะบอกก่อน

ไม่จำเป็นต้องสวย แค่อยู่ด้วยแล้วใจหวิว

สวยไม่เหมือนใคร โดนใจไม่มีใครเหมือน

พูดจริงไม่เวอร์ แค่เห็นเธอแล้วก็ชอบ   แคปชั่น

เห็นแล้วโดนใจ เลยตั้งใจแซว

ก็เราเด็กแนว เลยแซวแบบมีทรง

เรื่องหล่อไม่สู้ เจ้าชู้ไม่มี

ขอเธออย่ารีบลุก รอฟังมุขเราจีบก่อน   คำคมจีบสาว 

อย่ามาทำเฉย รับผิดชอบมาเลยหัวใจเรา 

ไม่ได้จีบใครมั่วๆ ถ้าไม่ชัวร์ว่าโดนใจ

รักแรกที่เจอ ก็เธอนี่แหละ

ก็ไม่ได้เพ้อ แค่ชอบเธออะคับ

ไม่คิดถึงเลย แต่อยู่เฉยๆแล้วอยากเห็นหน้า

เจอหน้าครั้งเดียว ก็คิดมุขเสี่ยวได้เป็นร้อย

เราจีบได้ไหม ใจเธอว่างเปล่า

ถ้านี่คือความรัก อย่าพึ่งหักอกเรานะ

รู้แล้วก็ดี ว่าพี่อะมีใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น