วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

คำคมกวนๆ EP.4

 

คำคมกวนๆ EP.4

แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมเด็ดๆ,แคปชั่นโดนๆ,แคปชั่นเด็ดจัด,คำคม,

คำคมกวนๆ แคปชั่นฮาๆ แคปชั่นโดนๆ โคตรเด็ดแห่งปี




ไม่เจ๋งหรอกพี่ แต่ลองซักทีก็น่าจะรู้


เห็นเธอแล้วถูกใจ ทักแชทไปกวนใจที


ไม่กลัวหรอกคนกล้า พอดีผมบ้าอะคับพี่


สวยเด็ดเผ็ชดุ อยากร้องอุ๊ๆกับพี่มั้ยจ๊ะ


หน้าตาอาจน่ากลัว แต่ถ้าโดนเรารัวแล้วอาจติดใจ


ไหนบอกโสดไม่เหงา แล้วที่บ่นเอาๆคืออะไรหรอ


เบาะนี้ที่ยังว่าง มานั่งข้างๆกันก็ได้


ว่างกว่าแท๊กซี่ ก็ใจพี่นี่แหละคับ


ไม่ชอบเราไม่เป็นไร แต่ทำไมต้องกวนตีน


เพื่อนเธอเราเห็นเงียบ แต่ฟาดเรียบยกซอยนะ


มองหน้าไม่ได้หารัก แค่อยากทักไปกวนโอ้ย

คำคมกวนๆ


แม่บอกว่าถ้าสวยแค่นิดหน่อย ก็ต้องอ่อยให้เยอะๆ  แคปชั่นเด็ด


ตอนซื้อหละชอบเถียง พอบอกเลี้ยงละเสี่ยงอ่อย


ไม่สวยเราก็รัก ถึงหน้าหักเราก็โอ


เดินมาอย่างนางฟ้า นั่งจกปลาร้าซะหน้าอย่างฟิน


ตอนนี้ทำเข้มอยู่ เดี๋ยวผู้รู้ว่าเราเขิล


ทำเม้าท์ด้วยไปงั้น เบื่อหน้ามันจะตายละ


อกหักจากรักน้อง เลยต้องพึ่งนักร้องร้านลาบ


จะบอกน้องว่าโดนใจ แต่บอกได้ไงเมียยืนอยู่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น