วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แคปชั่นตัวตึง สเตตัสตัวเต็ม

 


แคปชั่นตัวตึง สเตตัสตัวเต็ม

คำคมโดน,แคปชั่นอัพสเตตัส,แคปชั่นฮิตๆ,คำคม,คําพูดโดนๆ,ตัวตึง,



เข้าไปกดติดตาม เพจ  แชร์แปป ของเราด้วยน้า



แคปชั่นตัวตึง สเตตัสตัวเต็ม



แคปชั่นตัวตึง สเตตัสตัวเต็ม


ทำทรงพูดเยอะ ปากมันเลอะน้ำลาย


เบื่อแล้วหน้าจอ อยากเจอหน้าจัง


มาห้าวล้ำเส้น ระวังได้ไปเล่นยมโลก


ที่มองมาบ่อย ไมได้อ่อยเราแค่หลอน


ที่เราปล่อยเบลอ เพราะว่าเธอช็อตฟีล


รู้จริงไม่มี รู้ดีไปหมด 


มองยังไงก็แล้วแต่ ผมก็ไม่ได้แคร์อยู่แล้ว


เห็นทำทรงเท่ พอโดนเทแล้วร้องไห้


ถึงเราโสดอยู่ แต่เจ้าชู้นิดหน่อย


อย่าทำพูดจวก อยากบวกก็บอก


ไม่ใช่แค่ที่รัก แต่นั้นคือที่หลง


ที่ปล่อยตัวโสด เพราะผัวโหดอะพี่


ไม่ได้เหงาบ่อย แต่อ่อยหยั่งเชิง


มาบอกว่าเด็ด ทีนี้เข็ดยัง


เป็นโสดแต่ไม่ง่าย ถ้าอยากได้ต้องลงทุน


เหงาแต่ไม่เพ้อ อยากเจอก็มาคุย


ก็ไม่เท่าไหร่ซักหน่อย แต่อร่อยอันนี้บอกต่อ


ที่พี่ห้าวใส่ เตรียมใจยังคับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น