วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

แคปชั่นอกหัก เจ็บจัดเลยคับ

 


แคปชั่นอกหัก เจ็บจัดเลยคับ

แคปชั่นอกหัก แคปชั่นเศร้า  แคปชั่นอกหัก ข้อความสั้นๆ เหงา ๆ คำคมคนเหงา คำคมเศร้า ๆ


แจกแคปชั่นอกหัก คำคมอกหัก อกหักเศร้า แคปชั่นอกหักเจ็บๆ ความหมายเจ็บๆ 


แคปชั่นอกหัก เจ็บจัดเลยคับ



ก็เธอไม่ใช่ เลยไปต่อไม่ได้


กับคนไม่รักดี ไม่ต้องมีคำพูดเยอะ


ไม่คุ้มที่ต้องคอย เลยต้องปล่อยให้มันจบ


ทำได้เพียงมูฟออน แล้วมานอนร้องไห้


ไม่รักเราโอเค แต่ทำทรงเท่เราไม่เอา





-ไม่รักอย่าหลอก แค่บอกเราได้จบ


ถ้ามันเกินตัว ก็อย่ากลัวที่จะเลิก


ถ้าเรามันใช่ แล้วทำไมต้องพยายาม


โตแล้วต้องอดทน เพราะเป็นคนมันจึงเจ็บ


ไม่ได้โดนทิ้ง แต่ความจริงเขาไม่รัก


หยุดเถอะมาซ้ำ แค่นี้ก็ช้ำพอแล้ว


ต่อให้มันจบ ตอนคบก็ยังดีอยู่


ไม่ได้ทำโกรธ แค่ปรับโหมดคนอกหัก


ในวันที่เจ็บ ทำได้แค่เก็บไว้เป็นบทเรียน


ทรงอย่างแบด แต่แซดจุกๆ


ถ้าไม่มีใจ ก็อย่ามีใครตอนมีเรา


ไม่รักก็รู้ แต่เจ็บอยู่ยังไม่ไหว


คนที่ใช่ ในเวลาที่ห่วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น