วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คำคมเด็ดๆ โดนๆ จัดให้เขาหน่อย

 


คำคมเด็ดๆ โดนๆ จัดให้เขาหน่อย

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, 



คำคมเด็ดๆ โดนๆ จัดให้เขาหน่อย



ตอนคบนึกว่ามิตร เกือบขิตแล้วมั้ยคับ

อย่าซ่าเลยคับ เดี๋ยวจะรับกันไม่ไหว

คนสวยขอแอด มาแชทกันมั้ย

ถ้าพี่อยากเสี่ยง ก็เถียงมาดิ

ไม่ไหวก็บอก อย่าหลอกว่ายังรัก

ไม่ต้องถามมีแฟนไหม แค่รู้ไว้นี่แฟนผม

ที่เราผิดหวัง เพราะเราหวังผิดคน

- ชีวิตมันขม คำคมเลยโดน

ถ้าสุดไปก่อน รถผมผ่อนยังไม่หมด  คำคมท้ายรถ*

พูดไม่ระวัง เตรียมตังไว้เลย

อย่าทำทรงห้าว มันไม่ว้าวคับน้อง

ถ้ามีก็โชว์ อย่าโม้อยู่เลย

ไม่หล่อไม่เท่ แต่เปย์ไม่อั้น

บอกรักทำเฉย งั้นเลิกกันเลยดีไหม

ไม่อยากจะล้อ กลัวพี่ท้อก่อนจบ

ก่อนพูดช่วยคิด แล้วชีวิตจะยาวขึ้น   คำคมเด็ดๆ

ปากดีไว้ก่อน ระวังตอนหลัง

ผมไม่ค่อยซ่า แต่ถ้าบ้าก็เอาเรื่อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น