วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.1




คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.1

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว, 

แคปชั่น แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ มุขเสี่ยว คำคมดีๆ คำคมกวนๆ

1. ถึงไม่ค่อยเปย์ แต่ไม่คิดเทให้ปวดใจ


2. ที่เราชอบเผลอ เพราะอยากแอบดูเธอไง


3. คนโสดมักน่ารัก ลองทักอาจได้คู่


4. กินนางฟ้าเข้าไปหรอ ดูเธอสวยขนาดนี้


5. อย่าทำผมเขิล เดี๋ยวจับเบิร์นให้เพลินหรอก


6. ใต้คำว่ารัก มักมีคำว่าเรา


7. แลดูไม่เข้าท่า กำลังเป็นบ้าเพราะรักเธอ


8. วันนี้โดนเรียกว่า วันต่อมาอาจโดนเรียกยาย


9. ที่เราปล่อยไป เพราะไม่อยารั้งใจใครไว้แล้ว


10. เป็นคนขี้น้อยใจ แต่ถ้าโดนเอาใจก็ให้เต็มๆ


11. อยากเป็นคนรู้จัก แล้วสักพักค่อยเป็นคนรู้ใจ


12. เมื่อมีความรัก สักพักคุณจะมีความหวัง


13. คนกระจอก
มักนอกใจแฟน // คำคมโดนๆ


14. ทุกสิ่งที่ให้ไป เพราะหัวใจสั่งให้ทำ


15. ถ้าคิดว่าใช่ โปรดจริงใจกะเราด้วย


16. เห็นหนูเรียบร้อย ผู้ชายนับร้อยหนูก็สอยมาแล้ว


17. อย่ามองเรานาน เดี๋ยวจะคลานไม่รู้ตัว


18. ถึงเธอจะไม่เปย์ ขอแค่ไม่เทก็โอเคแล้ว


19. ชอบทำหน้านิ่ง เพราะความจริงมันเขิล


20. โปรดอย่าหันมา เราตั้งท่าไม่ทัน

คำคมแคปชั่นโดนๆ



21. หันมาหาหน่อย จะได้เห็นเราอ่อยถนัด


22. อย่ามาว่าหนูแรด หนูแค่แซ่บเรื่องผู้ชาย


23. อยากคุยก็ทักมา มัววางท่าอยู่ทำไม


24. ไม่คิดหลอกลวง มีแค่คิดควงเป็นแฟน


25. ความสวยจัดว่าเด็ด ส่วนความเผ็ดจัดว่าดี


26. ไม่หล่อไม่เป็นไร ขอใหญ่ๆก็แล้วกัน


27. คนน่ารัก มักโสด


28. เป็นสาวหวาน ที่ลองทานแล้วอาจติดใจ


29. ไม่อยากง่วงช่วงนี้ เพราะคนดีของพี่ยังออน


30. ก็รักมากมาย สุดท้ายโดนทิ้ง


31. ก็ลองทักดู อาจเจอเนื้อคู่เอาก็ได้


32. พี่มีหลายท่า พร้อมหลากหลายลีลาจะมอบให้


33. ถ้าเธอโดนทิ้งไป ขอได้ไหมให้เรารักษาใจเอง


34. โสด สวย อร่อย มาลองหน่อยอร่อยเวอร์


35. อย่ามองหน้า เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร


36. เฟสบุ๊คขาดคนไลค์ หัวใจขาดคนรัก


37. ไม่สวยไม่ใส แต่นมใหญ่อันนี้รับรอง


38. ก็รู้ว่าไม่สวย แต่เรารวยเดี๋ยวก็สวยเอง


39. บ้านว่างแอร์พร้อม อาหารอร่อย นี่หนูอ่อยแล้วนะ


40. อย่าคิดว่ามั่ว เราแค่ยั่วเล่นๆ




41. เหนื่อยเพราะทำงาน คลานเพราะทำเธอ


42. หล่อแล้วหยิ่ง ระวังถูกทิ้งนะคะ


43. หน้าร้อนแบบนี้ มีหรือจะสู้น่ารัก


44. รักเดียวไม่พอใจ ไสหัวไปให้ไกลทีน


45. ไม่อยากโดนเท อย่าเปย์มั่วๆ


46. อ่อยแต่ไม่โสด อยากมีคนโปรดหลายคน


47. เตียงพี่ยังว่าง รอคนมานอนข้างๆรู้มั้ย


48. คบกันไม่ต้องคิดไกล แค่คิดถึงเข้าไว้ก็พอ


49. ได้โปรดอย่ายั่ว เดี๋ยวจับรัวด้วยลิ้น


50. คุณสมบัติอยู่ที่หน้าตา ลีลาคือท่าไม้ตาย


51. หน้าตาไม่เข้าท่า แต่วาจาดูเข้าที


52. ถ้าคิดว่าสด ก็ลองมาปลดเสื้อใน


53. ถ้าคิดว่าสดพอ ก็มาขอเราแต่งดิ


54. อย่าคิดว่าสดจัด เดี๋ยวจะฟัดให้หมอบ


55. รักไหมไม่รู็ แค่มีเธออยู่ในใจผู้เดียว


56. อย่ายั่วให้ยาก เรารักแฟนมากบอกเลย


57. ไม่รักรีบปล่อย ไม่อยากอ่อยให้เสียเวลา


58. อย่าทำเป็นอ่อย เดี๋ยวเจอต่อยท้องลากเข้าห้อง


59. อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักก็เรื่องมื.ดิ ฮ่าๆ


60. อย่าทำเป็นโสด ทั้งที่ยังโกรธกับแฟน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น