วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ วันแห่งความรัก ตอน1




มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ วันแห่งความรัก ตอน1

เอามาเลยครับสำหรับวันแห่งความรัก เดือนแห่งความรัก 14 กุมภา เดือนนี้นี่เอง

เราจัดแคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ ในเดือนแห่งความรักนี้ มาให้ตั้งแต่ต้นเดือน

กันเลยเชียวจัดไปจ้า มีทั้งแคปชั่นเด็ดๆ มุขเสี่ยวเกี๊ยวสาว มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ 

แคปชั่นเด็ดๆ จัดไปไฟกระพริบ

สำหรับคู่รัก หรือคนที่จะใช้จีบ หาแฟน คนยังโสดเอาไปใช้ระวังจะมีแฟนนะจ๊ะ อิอิ




1. คนอะไรน่ารักเกิน มองเพลินเลยทีนี้


2. ที่ทำตัวโสด เพราะอยากเป็นคนโปรดของเธอ


3. เห็นเราชอบอ่อย ไม่ชอบเราหน่อยหรอ


4. ถึงเราไม่สวย แต่ก็รวยอยู่นะ


5. ดูภาพมันเบลอ ดูเธอมันหลง


6. เป็นหนุ่มหน้าหัก ที่น่ารักเกินใคร


7. ถึงเราไม่อ่อย แต่อร่อยนะขอบอก


8. คบกับเราไม่เหงา แถมได้เด้..ทั้งวัน


9. ไม่หล่อเหมือนคนอื่น. แต่ความหื่นคนอื่นก็ไม่เหมือนเรา


10. ก็คนมันคิดถึง อยากทำซึ้งกับเธอ


11. ถ้าเธอเดี่ยวดายก็คอลไลน์มาสิ


12. มองตาเธอไง เลยหลงทั้งใจเข้าไปเต็มๆ


13. ถ้ารักมันค้างคา ก็จงมาค้างคืน


14. ก็ไม่อยากอ่อย แต่เจอเธอบ่อยขออ่อยนิดนึง


15.ถึงไม่หล่อ แต่ก็ขอให้ดูที่ใจ


16. ชอบเธอคนนี้ มาเป็นแฟนพี่ซะดีมั้ย


17. ถ้าฉันยังโสด จะปรับโหมดอ่อย


18. ตอนจีบแค่ออเดิฟ เพราะเราจะเสิร์ฟความรัก


19. ถ้าชอบก็ลุย ไม่ต้องคุยนาน


20. เราอะอร่อย ผู้ชายกินบ่อยไม่เชื่อคอยดู


21. ถึงจะลำบาก ก็อยากให้ลองรักดู


22. เห็นเธอน่ารักเลยทักแชทดู


23. คนอะไรน่ารักลองทักสักนิด แต่พอคิดๆถ้าจีบติดก็ดีเลย


24. เห็นเธอน่ารักเลยลองทักดู เห็นว่าเจ้าชู้ลองคบดูจะเจ้าชู้จริงมั้ย


25. อย่ามองมาบ่อย หนูไม่อยากอ่อยเหยื่อ


26. คบเราไม่แคร์หน้าตา ให้ดูท่วงท่ากับลีลาอันเร้าร้อน


27. บางคนชอบน้องเฟรชชี่ แต่ผมอยากจีบรุ่นพี่นะครับ


28. เห็นแฟนเธอทิ้งไป ขอได้ไหมเปิดใจให้เรา


29. ถึงเธอไม่สวย แต่ขาวหมวยก็โอเค


30. การเงินพี่ไม่เข้าท่า แต่เรื่องวาจาพี่ก็เข้าที


31. เห็นเรานิ่งๆ เอวไวกว่าลิงนะขอบอก


32. ไม่อยากเป็นก้างขวางใคร งั้นเราไปจีบกันไกลๆพวกมันเถอะ


33. มีแฟนคอยเปย์ จะให้เทได้ไง


34. เรื่องตังไม่เท่าไหร่ เรื่องใจสำคัญกว่า


35. อย่าจ้องพี่นาน ระวังจะคลานลงจากเตียง


36. เห็นเธอจ้องมอง อยากลองใช่มั้ยละ


37. หล่อลากไส้ ผู้ชายอะไรน่ากิน


38. ถ้าเรื่องสวยเราแพ้ ถ้าเรื่องเทคแคร์เราไม่แพ้ใคร


39. อยากมีแฟนรุ่นน้อง งั้นพี่มาลองหนูมั้ย


40. เธอน่ารักแบบนี้ ใจพี่นี่ดีเหลือเกิน


41. น่ารักแบบนี้ จีบติดก็ดีไม่น้อย


42. ลูกสาวบ้านไหน ทำไมน่ารักจัง


43. ความหล่อมีเท่านี้ แต่..ใหญ่ดีมีความอึด


44. ถ้าแฟนไม่รัก ทักแชทเราได้


45. รักมากแล้วไง เรารักหมดใจก็แล้วกัน


46. สายเปย์แล้วไง เอาความจริงใจเข้าสู้


47. เธอไม่ต้องรวย แค่สวยก็พอ


48. พอมารักเธอ ก็นั่งเพ้อทั้งวัน


49. เห็นเธอยิ้มบ่อย คิดว่าอ่อยเราอยู่


50. อยากให้เธอเหลียวมา เรียกที่รักขาจังเลย


51. ที่ออกแรงอ่อย เพราะอยากให้เธอชอบหน่อยเท่านั้นเอง


52. กินน้ำดับกระหาย มากินเราสินายอาจสบายตัว


53. บอกรักมันเชยไป ลากเข้าห้องไปใจสุดๆ


54. ที่ยิ้มไม่หุบ เพราะโดนเค้าจุ๊บมาใช่มะ


55. พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากวานเธอไปส่งที


56. ที่รักจุ๊ฟหน่อย ไม่ได้เจอบ่อยคิดถึง


57. ที่ยิ้มให้บ่อย เพราะคิดจะอ่อยเธอนั่นแหละ


58. สาวน้อยเซ็กซี่ รอเธอขยี้นานแล้ว


59. ถ้าสำคัญกว่านี้ คงจะมีแค่เธอ


60. ความสวยก็ไม่น้อย ความอร่อยก็มีเยอะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น