วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ ต้องจัดแล้ว EP.3




แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ ต้องจัดแล้ว EP.3

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว

เอาแคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ น่าเอาไปใช้ใน ทวิต เฟส หรือเอาไปใช้กับใครต่อใคร

มาลองดูกันเลยจ้า



1. แค่มองก็รู้คิดไรอยู่รู้นะ


2. เราแค่ลองอ่อย ไม่ได้บอกซักหน่อยว่าชอบเธอ


3. นั่งเล่นเผลอๆ ระวังเจอรักนะ


4. เห็นเธอแล้วสดใส ดีต่อใจอะไรเบอร์นั้น


5. หล่อจนเราละลาย ดีที่ไม่ดิ้นตายตรงหน้าเธอ


6. ชีวิตนี้ไม่มีใครขอได้มั้ยแค่มีเธอ


7. ที่นอนละเมอ เพราะคิดถึงเธอคนเดียว


8. ไม่รักก็บอกดีๆไม่ใช่ไปมีคนใหม่


9. เห็นน้องแล้วหวั่นไหว สาวอะไรสวยถูกใจขนาดนีั


10. เห็นเธอแล้วใจมันสั่น อยากให้ลองมาเป็นแฟนกันซักที

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ



11. หน้าตาอย่างนี้ ก็มีดีกว่าที่คิด


12. หล่อไม่มาก แต่มีท่ายากอยากให้ลอง


13. แฟนทิ้งไม่ต้องเศร้า มาเถิดมาเด้.กับเราดีกว่า


14. ถ้าดูแค่หน้าตา เธออาจไม่ได้ท่าหมาและลีลารัก


15. กินผักก็อร่อย แต่อยากกินเธอบ่อยๆอร่อยกว่า


16. ก็น่ารักไม่เบา เลยอยากให้เรามาเป็นแฟนกัน


17. ถ้าแฟนไม่รัก มาทักเรานะ


18. รักมากๆ ท่ายากก็มีให้


19. กับคนไม่มีหัวใจ ทิ้งมันไปใครจะแคร์


20. อย่าเห็นว่าเราง่าย เราอยากได้แค่เธอคนเดียว




21. จัดไปอย่าให้เสียเดี๋ยวจะเลียให้เพลียเลย


22. อาจหล่อไม่เท่าเขา แต่ว่าเราก็มีรักเดียว


23. ไม่อยากโดนทิ้งขว้าง อย่านอนถ่างให้ใครง่ายๆ


24. นี่ซื่อหรือโง่ ถึงไม่รู้ว่าหนูอ่อย


25. ไม่ต้องสวยบาดตา ขอแค่เดินมาแล้วขาไม่ลาย


26. อ้วนแล้วไง หนักหัวพ่อใครเปล่า


27. ไม่ได้น่าหลงใหล แต่มีใจให้เธอเกินร้อย


28. อ่อนแอก็แพ้ไป โสดไหมร้องไห้สิ


29. อย่ายุ่งกับเรา เดี๋ยวเจอเข่าติดฝา


30. ความรักก็มีมากท่ายากก็มีเยอะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น