วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนโสด EP.6 (โสดสนิท)





แคปชั่นคนโสด EP.6 (โสดสนิท)

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว แคปชั่นคนโสด จริงจัง

อยู่เป็นโสด โคตรโหดเลยเธอ

ตอนนี้ไม่มีใคร ต่อไปก็คงไม่มี

ก็ไม่ได้อยากโสด ฟ้าดินลงโทษเลยไม่มีแฟน

อยู่แบบเหงาๆ ไม่มีใครเอาเราเอย

เบื่อพวกมีแฟน ควงแขนละรำคาญ  แคปชั่นเด็ดๆ

อย่าว่าเราโสด คนโปรดเรายังไม่มา

ถึงไม่มีคู่ ก็อยู่กับตัวเองได้

อ่อยจนเมื่อยแขน ยังไม่เห็นมีแฟนกะเขา

เราหนะอร่อย ยังไม่มีใครสอยไปชิม

โสดแล้วพาล รำคาญคนมีแฟน

อยู่บนคานก็ดี อยู่บนนี้ก็โอ

ที่โสดไม่ใช่ว่าแน่ ที่แท้ไม่มีใครเอา

ที่โสดไม่ใช่เลือกมาก แต่ไม่มีให้เลือก

ถ้าอยากควงแขน ลองมาเป็นแฟนกันมั้ย

ถึงเราจริงใจ แต่ยังไม่มีใครเอา

อย่าโทษฟ้าที่ทำให้โสด ได้โปรดดูตัวเองก่อน

ตอนแรกไม่เหงา พอเห็นคนรักเขาแล้วมันหวั่น

ก็รู้ว่าต้องหาแฟน แต่ทำคะแนนจีบไม่เป็น

จะทุ่มเทเท่าไหร่ ก็ต้องแห้วไปทุกครั้ง

ถ้ากลัวเราโกรธ ได้โปรดมาเป็นแฟน

หน้าตาดีเกินไป เลยยังไม่มีใครจีบเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น