วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นคนโสด คำคมคนโสด




แคปชั่นคนโสด  คำคมคนโสด 

คำพูดสวยหรู แต่นู๋ว่าเสแสร้ง

ถ้าอยู่คนเดียวแล้วไม่ตาย. ก็อยู่ให้สบายไปเถอะ

ตอนนี้ยังโสด อยากมีโหมดโดนจีบ

จีบกันหน่อย ไม่รู้จะอ่อยไงแล้ว

ดูท่าทางแล้ว มีแววโสดต่อ

ถ้าพี่มีแฟน จะเดินอวดควงแขนทั้งวัน

มองไร ไม่เคยเห็นคนโสด

อย่าแซวคนโสด เดี๋ยวปรับโหมดเป็นสายโหดเลย

เมื่อเจอคนหล่อ เรารีบถ่อไปขอเบอร์

ที่ยังไม่มีใคร ก็เพราะรอคนที่ใช่อย่างเธอ

ถึงไม่เจอเนื้อคู่ แต่เราก็รู้ว่ายังมีเนื้อย่าง

โสดแล้วไง ไม่แย่งแฟนใครแล้วกัน

ถึงจะโสด แต่ไม่เคยแย่งคนโปรดใคร

จีบเราไม่ต้องใช้ตัง แค่บอกรักดังๆก็พอ

โสดจนหน้าบาน หรือเราทานไปเยอะ

ไม่สวยไง เลยไม่มีใครเอา

ที่ไม่ค่อยอยากทักเพราะกลัวจะรักเรารึเปล่า

ไม่มีใคร แล้วไงใครแคร์

อ่อนแอก็แพ้ไป โสดไหมก็ทักที

โสดเศร้าเหงาเซง ลองเด้งแชทมา

สวรรค์ลงโทษ ให้เป็นคนโสดที่หน้าตาดี

อย่าคิดว่าโสดแล้วจะง่าย เราไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

เหงาก็ไม่เป็นไร ดีกว่าเสียใจคบใครเสียตัว

รู้ว่าไม่มีใคร แต่กลัวใจมันเจ็บ

ถึงจะบ่นเหงา แต่ว่าเราก็ไม่ง่าย

ก็คนมันโสด เลยอยากจะโพสอ่อยๆ

หน้าตาดูไม่เท่าไหร่ เลยต้องโสดไปเรื่อยๆ

ก็เราไม่ใช่อยู่โสดไปอย่างนี้แหละ

ยอมอยู่เป็นโสด เพราะความรักมันโหดเหลือเกิน

มาทำบอกโสดทั้งที่พึ่งโกรธกับผัว

ที่เราชอบอ่อย เพราะเหงาบ่อยๆนั้นแหละ

เหงาไปวันๆ เลยอยากชวนเธอมารักกันนะ

ก็เรามันเด็ด อยากเอวเคล็ดก็มาจีบ  แคปชั่นคนโสด

คนหล่อยังโสด ได้โปรดเปิดใจ

คนดีไม่หลายใจ รอคนเปิดใจมานานแล้ว

เคยมีคนรักอยู่คนนึง ตอนนี้เขาไม่รักเราแล้ว

ทั้งสวยทั้งอร่อย ทำไมปล่อยตัวโสด

ไอพวกคนโสด ได้โปรดอย่าแย่งแฟนกู

ตอนนี้ไม่มีคู่ อยากรู้ก็มาดูเอง

ละเมอว่ามีคนรัก บ้านักจริงเรา

มาจีบเราที อยากมีไว้อวดเขาบ้าง

ตั้งแต่วันที่เธอบอกลา ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใคร

ใครๆก็ว่านู๋ดี แต่ไม่ยอมมาลองซักทีเลย

ไม่อยากเป็นโสด ความเหงามันโหดมากเลย

ปากบอกไม่แคร์ใคร แต่ในใจบอกมาจีบทีเถอะ

เคยมีความรัก แต่พออกหักก็โสดยาวเลย

เชิญพบสิ่งที่น่าสนใจ ก็คนโสดไงนั่งอยู่ตรงนี้

โปรดเถอะมาจีบ ช่วยถีบเราลงจากคาน

พอแล้วความโสด พอแล้วๆอย่าโสดเลย

ความรักอยู่ไหน ทำไมเราไม่เคยได้ลอง

จีบเราไม่ต้องแย่งใคร เพราะเราโสดไงเข้าใจยัง

เลิกหลอกล่อ แล้วหันมาม่อเราเถอะ

ก็เรียกที่รัก สักพักเธอบอกมโน   แคปชั่นโดนๆกวนๆ

อย่าถามว่าโสดไหม ถ้าจริงใจก็ใส่มาเลย

โสดสบายๆ ผู้ชายจะเสียดายเราเปล่า

อย่าโสดเลยเธอ เราขอเบอร์ได้ป่าว

สวยใสไรคู่ อยากมีแฟนดูไม่รู้พอได้ไหม

เราโสดอยู่ ถ้ารู้ก็มาจีบ

ไม่อยากเป็นโสด บอกพ่อให้โหดน้อยๆหน่อย

โสดแล้วไง ไม่เคยง้อใครแล้วกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น