วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นโดนๆ EP.1 (จีบสาว อกหัก โสด กวน)




แคปชั่นโดนๆ EP.1 

1. ต่อให้ไม่โสด เธอก็ยังเป็นคนโปรดเราอยู่ดี


2. ตอนแรกเห็นแค่เพื่อน ตอนนี้อยากเลื่อนให้เป็นแฟน


3. ทำงานเมื่อยนัก อยากมีที่รักมานวดให้







4. นี่รักเราสุดใจ หรือใส่สุดตีน


5. ถ้านอกใจเรา เราจะเผาหรรมเธอ


6. ความรักที่เธอให้ คือหมดใจของเธอเปล่า


7. ถ้าเสแสร้งแล้วลำบาก ถอดหน้ากากออกมาเถอะ


8. ไม่ต้องแต่งหน้า แค่ทำตัวบ้าๆก็น่ารักแล้ว


9. เห็นหน้าเธอแล้วต้องเข้าโรงบาล เพราะมันหวานจนระดับน้ำตาลในเลือดสูง


10. ให้บอกรักดันไม่ชิน แต่อยากจะกินตับเรา  // แคปชั่นเด็ดๆ


11. ทำตัวให้ชิน เดี๋ยวจะทำให้ฟินเอง


12. อย่างอลมากไป ไม่ใช่อะไรพี่ง้อไม่ทัน


13. ตอนแรกคบบอกจบที่เรา พอเจอเขาดันบอกเราเข้ากันไม่ได้


14. ที่เข้ากันไม่ได้ เพราะไปติดใจไซด์ไลน์สินะ


15. ส่องเธอทีไร หัวใจมันก็เพ้อ


16. เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังรักคนไม่ดี


17. เราแค่ชอบเธอ ไม่เคยเผลอไปชอบใคร


18. พี่รู้ว่าหนูอ่อย พี่ถามหน่อยหนูอร่อยป่าว  / แคปชั่นโดนๆ


19. อ่อนแอไม่เป็นไร อ่อนไหวสิใจระทวย


20. คบแฟนหลายคน ระวังจะจนนะครับ


21. คำคมมากมาย สุดท้ายเธอไม่เอา


22. ถ้าเธอจะไป โปรดเอาใจเรามาคืน


23. ลองออกมาไหม รักกันต่อไปหัวใจคงพัง


24. หัวใจไม่เคยหยุดพัก เมื่อทำสิ่งที่รักเวลามักไม่พอ


25. ไม่ชอบให้เธอเป็นเพื่อน อยากจะเลื่อนให้เธอเป็นแฟน


26. ไม่รักอย่าให้ความหวัง เจ๊ตบหน้าพังนะบอกเลย


27. ไม่รักอย่าหลอก โดนตบซักดอกรู้เลย


28. อย่าทำเป็นนิ่ง พอโดนทิ้งแล้วดราม่า


29. รักมากรู้ไหม ขาดไปแล้วคิดถึง


30. นินทาทำไม เรื่องไรต้องสนใจมัน


31. รักทำไม คนไม่มีหัวใจอย่างเธอ


32. ที่เราจากไป เพราะหัวใจมันบอกพอ


33. อยากคอยเทคแคร์ ดูแลและห่วงใย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น