วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

คำคมแคปชั่นเพื่อน (จบการศึกษา)





คำคมแคปชั่นเพื่อน (จบการศึกษา)

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นเพื่อน

คำคมแคปชั่นเพื่อน (จบการศึกษา)


คิดถึงความทรงจำ ที่เคยทำกับเพื่อน

จากกันไกลแค่ไหน ยังไงก็คือเพื่อนกัน

ถึงต่างคนจะต่างแยกไป แล้วไงเราจะไม่ลืมกัน

วันนึ้เราอาจจากลา ซักว่าเราคงได้มาพบกัน

จากนี้ไม่ว่าวันไหน ก็จะไม่มีใครลืมกัน      คำคมโดนๆ

มิตรภาพนำพา ขอสัญญาว่าจะพับกันใหม่

จากกันเพื่อตามฝัน แล้วสักวันจะได้เจอ

ขอให้เพื่อนโชคดี ขอให้มีมิตรดีๆใหม่ๆ

เรื่องราววันวาน มันจะเป็นตำนานให้จดจำ

มากกว่ารักกัน ก็ผูกพันธ์มากมาย

นายเพื่อนแท้ เราดูแลเอง

ไม่ต้องเสียใจ เอาไว้พบกันใหม่ซักวัน

เมื่อเจอปัญหา ขอแค่บอกมาจะไปหาทันทึ

ก็เราเพื่อนกัน เท่านั้นพอแล้ว

เพื่อนแท้จริงใจ ไม่ใช่จะหาง่ายๆ

ตั้งแต่วันนั้น เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

ไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าเราคือสุดยอดคู่หูตลอดกาล

จะนานเท่าไหร่ ความจริงใจก็ไม่เปลี่ยนแปลง

มิตรภาพตราตรึงใจ ไม่ใช่ใครนั่นไงเพื่อนเรา

วันนี้บอกลา แล้ววันหน้าจะได้เจอ

รูปเก่าๆ มันทำให้เราคิดถึงกัน

ที่ผ่านมาหรือต่อไป จะยังไงจะเป็นยังงั้นตลอดไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น