วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.7 ( มือที่3 )





แคปชั่นอกหัก EP.7 ( มือที่3 )

แคปชั่นอกหัก มือที่3 คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก คำคมอกหัก

แคปชั่นอกหัก EP.7 ( มือที่3 )



ถ้าเธอมาหลอก ก็จงรีบออกไป

เมื่อเธอมีใคร ทำไมต้องหลอกกัน

ไม่ได้อยากเป็นมือที่สาม แต่เธอถามเขาดูสิ

สถานะไม่แน่ชัด เลยไม่อยากผูกมัดใจเธอ

มีใครอยู่สิท่า จะมาซ่าจีบเราเพื่อ   แคปชั่น

พวกคนหลายใจ ชอบหาคนใหม่ไปเรื่อย

เรารู้ว่าเธอน่ารัก แต่ไม่อยากอกหักเพราะคนหลายใจ

ก็ใช่น่ารัก แต่ไม่ต้องมาทักถ้ามีแฟนแล้ว

มีแฟนก็ไม่บอก มัวแต่หลอกเราอยู่ได้

นี่ตกลงเธอเป็นที่รัก หรือที่ลวง

ก็ไม่ได้โกรธ แต่ขอให้ไปไกลๆตีน

ไปให้ไกลก็พอ ไม่ต้องมาขอโทษเรา

เราอยากขอจบ ไม่อยากคบซ้อนใคร

ได้โปรดให้จบ แล้วจงไปคบกันเถอะ

ไม่ต้องมาสงสาร เราถือว่าทำทานให้คนหลายใจ

ไม่ได้สนว่าใครมาก่อน แค่เธอคบซ้อนเราไม่เอา

ความรักที่ซ่อนเร้น เราไม่อยากเป็นแบบนี้

เป็นแฟนใหม่เราไม่ว่า แต่คบซ้อนบ้าๆเราไม่เอา

ไม่ต้องเลิกกับเขา เดี๋ยวเราจะไปเอง

หาคนจริงใจ แต่คงไม่ใช่คนอย่างเธอ

นั่นมันเพื่อนเรา เธอเอาไปได้ยังไง

อีกคนก็หลายใจ อีกคนก็แล้วไงหน้าไม่อาย

แจกรักได้ทั่วถึง จนฉันตะลึงไปหมดเลย

ถึงไม่มีเขา เธอก็นอกใจเราอยู่ดี

นี่เธอคบมั่ว หรือมันชั่วกันแน่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น