วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คำคมอกหัก EP.6 (เจ็บๆ)





คำคมอกหัก EP.6 (เจ็บๆ)

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมอกหัก







เดินมาส่งด้วยน้ำตา เพราะเธอคงไม่กลับมาอีกแล้ว

ทุกการจากลา มีน้ำตาตามมาเสมอ

เขาไม่ได้ใจรัาย แค่เราทนไม่ได้เท่านั้นเอง

ไม่รักก็ลาไป เราจะไม่ตัดพ้อเลย

ถ้าเราไม่ใช่ ทำไมไม่บอกแต่แรก

ถึงจะอกหัก แต่ก็ยังรักอยู่ดี

ประโยคบอกลา มาพร้อมน้ำตาเสมอ

ไม่ได้อยากจะไป แต่หัวใจบอกให้พอ

โดนเทจนท้อ เราเลยพอดีกว่า

เธอไม่ไหว หรือไม่ใส่ใจกันแน่

รักไม่แท้ เลยแพ้มือที่สาม   คำคมโดนๆ

อย่าพยายามยื้อ เรารั้งสุดมือพอแล้ว

เจ้าชู้ยังพอไหว แต่หลายใจไปซะเถอะ

ที่มาใกล้ชิด คือความสนิทไม่ใช่ความรัก

ให้รอจนท้อ เราพอดีกว่า

รักพังมันเจ็บใจ แต่ดีกว่าโดนใครรังแก

โดนเธอสวมเขา เราเลยต้องเหงาเดียวดาย

ไม่เคยคิดทำร้ายใคร แล้วใยต้องทำร้ายเรา

ไม่ได้หวังให้เธอเห็นใจ จะไปตายไหนก็เชิญ

รักเพลินๆ ระวังบังเอิญเจอมือที่สาม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น