วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ข้อคิดดีๆ เอาไว้ลงเฟส





ข้อคิดดีๆ เอาไว้ลงเฟส

คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ ข้อคิดดีๆ 






มีเงินมีอำนาจ แต่ห้ามขาดมารยาทที่ดี

หลายคนไม่ต้องสนใจ แต่ถ้าหลายใจอย่าไปสนเลย

เป็นโสดยังอยู่สบาย อย่าทำโวยวายให้ระคายคนอื่น

อย่าบอกโสดมั่วๆ ถ้ายังยั่วหลายคน

ข้อคิดดีๆ
ข้อคิดดีๆ เอาไว้ลงเฟส


ทำใจไว้ซักนิด ก็ชีวิตมันแค่เนี้ย

ไม่ต้องเก่งนักหนา ขอแค่พึ่งพากันได้

อย่าให้ความหวัง ถ้ารู้ว่ายังไม่มั่นใจ

อย่ารั้งคนไม่มีใจ นานไปก็พังอยู่ดี   คำคมโดนๆ

คนที่วันนึงเรารำคาญ อาจเป็นคนที่เราต้องการมากที่สุด

อย่าเอาความสุขของเรา ไปผูกกับขาแฟนเก่าท่ทิ้งเราไป

ไม่มีใครไม่เคยพลาด คนเราฉลาดไม่ทุกเรื่อง

อย่าคิดว่าตัวเองแน่ เรื่องแย่ๆยังมีอีกเยอะ

บางคนที่ดูร้ายๆ อาจจะใจดีก็ได้ใครจะรู้

ต้องแยกระหว่างด่าให้พัง กะคนที่หวังดี

ตัวเองดีหรือยัง ก่อนไปสั่งใครทำตามใจตัว

นินทาเรื่องชาวบ้าน ไม่หน้าด้านคงทำไม่ได้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น