วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คำคมจีบผู้ชาย ไว้ลายสาวแซ่บ





คำคมจีบผู้ชาย ไว้ลายสาวแซ่บ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 





ไม่รู้ว่ายังไง แต่คิดเอาไว้ว่าใช่เธอ

ไม่ต้องการอ่อย เราอร่อยใครก็รู้

มาไลค์แต่ไม่ทัก เมื่อไหร่จะได้รักกันซะที

ความหล่อเราให้ผ่าน เป็นงานเราให้สิบ

น้องไม่เจ้าชู้ พี่จะคบดูมั้ยคะ

ถ้าไม่หยุดน่ารัก เดี๋ยวจะทักไปจีบ

ถ้ายังมองไม่หยุด เดี๋ยวจะรุดเข้าไปขอไลน์

ชอบก็ทักมา อย่าลีลาสิจ๊ะเธอ

คนหล่ออะมีเป็นดง แต่คนที่หลงอะมีแค่เธอ

ไม่หล่อแต่โดนใจ จีบได้ไหมให้เต็มๆ

หล่อแบบไม่สลด จนอยากปลดกระดุมอ่อย  แคปชั่นเด็ดๆ

หน้าตาน่าเปย์ จนอยากเซเข้าไปจีบ

หน้าตาไม่ใช่ประเด็น ที่เราเห็นคือน้ำใจ

ถ้าแฟนไม่รัก รีบทักเรามาเลย

ไม่ได้ชอบใครบ่อย แต่จะอ่อยเธอไว้ก่อน

เห็นยิ้มใสใส แล้วหัวใจมันหวิวๆ

ตอนนี้อย่างโสด มาเป็นคนโปรดเราป่าว

หน้าตาคงไม่เจ้าชู้ อยากรู้เลยลองจีบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น