วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มุขเสี่ยว เด็ดๆ ROV EP.2

 




มุขเสี่ยว เด็ดๆ ROV EP.2


คำคมโดน,มุขเสี่ยว,คำคมเด็ดๆ,ROV,แคปชั่นโดนๆ,แคปชั่นเสี่ยวๆ,

คำคมเสี่ยวๆ, มุขเสี่ยว เด็ดๆ ROV EP.1




ถึงแจกก็อย่างอแง เพราะเราก็แคร์เธออยู่ดี


เดินเช็คแมพไปทั่ว เพื่อให้ทูนหัวยืนสบาย


น่าควงกว่าEnzo ก็คนโก้แบบเธอไง


ถึงยอนจะฟิวเดอะซัน แต่ถ้าอยากมันส์มาฟินกับเรา


ฮีโร่มันมีอยู่ที่ใจ ไม่ได้มีแค่ในเกม


บอกเลยพี่แบกไหว ถ้าได้ใจน้องเต็มร้อย


ถึงฮีโร่ตัวหนา แต่อยากบอกว่าใจเราบางนะ


ถ้าให้ครีปสัมผัสป้อม ก็ขอให้เราสัมผัสใจ


แรงค์นี้มีแต่ไก่ ถ้าแรงค์ที่มีใจคงมีแต่เรา


เฟิร์สบลัดอาจดูแย่ แต่ที่แน่ๆอยากเฟิร์สเลิฟ




ที่ยืนดักพุ่ม เพราะอยากซุ่มดูหัวใจ


ฮีโร่อาจมีตัวใหม่ แต่ในใจอะมีแต่เธอ


ไม่อยากได้หรอกเรดบัพ อยากได้เลิฟบัพมากกว่า


ยืนเลนคนเดียว อยากใส่เดี่ยวหัวใจเธอ


ตีครีปอย่าเผลอ ระวังเจอรักจู่โจม


ดาเมจที่ส่งไป แถมหัวใจเราไปด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น