วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มุขเสี่ยว เด็ดๆ ROV EP.1

 



มุขเสี่ยว เด็ดๆ ROV EP.1

คำคมโดน,เกรียน,คำคมเด็ดๆ,มุข ROV,แคปชั่นโดนๆ,แคปชั่นฮาๆ,

คำคมฮาๆ,มุขเสี่ยว  แคปชั่นเสี่ยวๆ, ROV

คำคมเสี่ยวๆ, คำคมฮาๆ เกรียน ROV




ที่ชอบเล่นเมจ เพราะไว้เทรดใจเธอ


ถ้าเธอกลัวแจก เดี๋ยวเราแบกเธอเอง


ไม่ใช่มีแต่สกิลเพลย์ สกิลเปย์มีก็มี


ที่ยอมจับแทงค์ เพราะอยากแก๊งหัวใจน้อง


ออกของไว้ถึกคับ เอาไว้รับดาเมจให้น้อง


ที่ชอบตัวล้วง เพราะอยากควงเธอนะ    มุขเสี่ยว


แจกคิลไม่เป็นไร ขออย่าแจกใจให้คนอื่นพอ


รักแล้วไม่มีเท ไม่AFKแน่นอน    


แค่เอาใจมา เดี๋ยวพี่พาไต่แรงค์


คนเล่นซับพอร์ต น่ากอดนะคับ


ตอนนี้อยากดูใจ ไม่ใช่ดูMap


ถึงจะแจกก็ไม่โกรธ ไม่ต้องขอโทษเดี๋ยวเราแบก





ออกของยั่วๆ เพราะอยากมั่วคนข้างๆ    มุขเสี่ยว


อยากคิลก็มาเลย เราอยู่เฉยให้เธอตี


เกมจบเรายังไม่แยก ถึงป้อมแตกเราก็จะจีบ


จะหนีไปไหนครับ ความรักล้อมจับไว้หมดแล้ว


ปาสกิลไปรัวๆ เผื่อโดนตัวและโดนใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น