วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

30 แคปชั่นอกหัก เจ้าชู้ประตูดิน

 



แคปชั่นอกหัก เจ้าชู้ประตูดิน

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก



แคปชั่นอกหัก เจ้าชู้ประตูดิน




 ถ้าเธอมาหลอก ก็ออกออกไปเถอะ 

 มีใครก็ไม่บอก มัวแต่หลอกไอหน้าปลวก 

 ไม่ใช่มือที่สาม แต่ไม่ได้ถามตอนเขามาจีบ 

 สถานะไม่แน่ชัด ไม่ควรวัดใจคบ 

 ถ้ามีใคร มาทำซ่าจีบเราเพื่อ  

 พวกทำหลายใจ ไปไกลๆให้พ้นตา 

 หล่อน่ารัก แต่ไม่ทักเพราะเจ้าชู้ 

 มีแฟนอย่าเจ้าชู้ แฟนเธอรู้เราช่วยซ้ำ 

 ก็ใช่เธอหล่อ แต่หน้าม่อก็ขอผ่าน 

 มีแฟนก็ไม่บอก เอาแต่หลอกเราอยู่ได้ 

 อย่าเรียกที่รัก ถ้าจะทักมาลวง 

 ที่หลอกไม่โกรธ แต่ได้โปรดไปไกลตี. 

 ขอเชิญให้ไกล ถ้าหัวใจไม่มีเรา 

 ทรงนี้ขอจบ ไม่อยากคบซ้อนใคร 

 พอแล้วอยากจบ เชิญเธอคบกันไปเถอะ 

 อย่าทำสงสาร ถือว่าทำทานให้คนเลว 

 ไม่รู้ว่าใครมาก่อน แต่คบซ้อนก็พอเถอะ 

 แอบคบไปเรื่อย เธอไม่เหนื่อยบ้างหรอ 

 ถ้าจะมีแฟนใหม่ ช่วยเคลียใจกับเราก่อน 

 อย่าเลิกกับเขา เพราะเราจะไปเอง 

 ที่เราจริงจัง เพราะอยากได้คนจริงใจ   แคปชั่นเด็ดๆ
 
 เพื่อนเราก็ไม่เว้น ถ้าอยากเล่นเดี๋ยวจัดให้ 

 ไอคนหลายใจ อีกคนก็ใสใสแต่หน้าไม่อาย 
 
 รักเธอดูทั่วถึง ก็เชิญมึ.ไปให้พ้น 

 ถึงเขาไม่เข้ามา เธอก็บอกลากันอยู่ดี 

 เธอไม่ได้มั่ว เธอแค่ชั่วเท่านั้นเอง 

 ถ้าไม่รัก อย่าทักทำหวง 

 ผู้ชายมักมาก แก้ไม่ยากแค่ทิ้งมัน 

 เธอไมได้มักง่าย ที่ทำลงได้เพราะเธอมักมาก 

 ดูทรงก็รู้ เจ้าชู้ตัวพ่อ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น