วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2565

แคปชั่นเด็ด มั่นหน้า ฮาและกวน

 


แคปชั่นเด็ด มั่นหน้า ฮาและกวน


แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมเด็ดๆ,แคปชั่นฮาๆ,แคปชั่นมั่นหน้า,

คำคมกวน เกรียนๆ มุขเสี่ยว เด็ดๆ เกรียนๆ 



แคปชั่นเด็ด มั่นหน้า ฮาและกวน



 อย่าให้ผมเกิด ผมเปิดพี่แน่


 ความรักพี่ร้อนแรง ขนาดแกงแพนงยังต้องหลบ 


 ถ้าชอบอย่าทำนึก เพราะที่คึกไม่ไหวแล้ว


 ไม่มั่นอย่ายั่ว พี่มั่วไม่เลิก


 ถ้าโง่ก็แค่เงียบ อย่าทำเฉียบมันเสร่อ


 ทำทรงไม่บอก ระวังโดนหลอกหมดเปลือก


 พูดอีกก็ถูกอีก แต่ถ้าพูดอีกจะถูกตบ


 อย่าทำหน้าม่อ เดี๋ยวพี่ล่อหน้าแตก


 อย่ามัวแต่มอง มาลองดูได้


 นอกใจไม่มี นอกจากคนดีไม่เคย   แคปชั่นเด็ด


 อย่าเอาแต่จ้อง ถ้าข้องก็มาจีบ


 มาทำมองตา เดี๋ยวเราพาไปดูแมว


 ที่บอกหนูไม่เด็ด เพราะพี่กินเผ็ดไม่เป็นอะดิ


 ชอบได้แต่ห้ามรัก เดี๋ยวผัวทักแล้วเรื่องเยอะ


 ไม่อยากครอบครอง แค่แอบมองแล้วยักคิ้วให้


 เธอน่ารักเกินต้าน แต่ผัวเธอเป็นตาย่านเกินไป 


 ถ้าแฟนไม่รัก ก็มาทักแชทเรานะ


 ทั้งโดนทั้งใช่ โอนไวแน่น้อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น