วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แคปชั่นโดนใจ รวมไปหลายแนว

 


แคปชั่นโดนใจ รวมไปหลายแนว

แคปชั่นเด็ดๆ,ตัวตึง,แคปชั่นโดนๆ,คำคมโดนใจ,คำคมตัวตึง, แคปชั่นโดนใจ 


รวมแคปชั่นหลายแนว โดนใจแน่

ฝากติดตามเพจ กับ ทวิต เราด้วยน้า




แคปชั่นโดนใจ รวมไปหลายแนว





แคปชั่นโดนใจ รวมไปหลายแนว

 ไม่เด็ดไม่บอก ไม่ได้หลอกมาลองดู

 ถึงรถเก่าเต็มที แต่ก็ดีกว่าต้องเดิน

 น้ำมันแพงก็ไหว เพราะใช้ตังเมีย

 ไม่รักก็บอก อย่าหลอกให้ทักหา

 กับคนปากดี เจอซักทีรู้เลย

 หน้าตาไม่ค่อยดี แต่ว่าพี่สายเปย์

 หน้าตาไม่สำคัญ ถ้าเอวลั่นก็โอเค

 อกหักไม่ว่า แกล้งทำซ่าไว้ก่อน

 ใครบอกเจ้าชู้ ถ้าเธอรู้เรายิ่งกว่านี้

 โสดสบายๆ ผู้ชายมันตาถั่ว

 วันนี้วันไหน ยังไงก็ต้องจากกัน

 ถ้าคิดถึงนัก ทำไมไม่ทักมาบอกหละ

 แค่เธอบอกคิดถึง เราพร้อมบึ่งไปหา

 ตอนแรกแค่อาสา ทำไปทำมาแค่มาเสือ.

 มาว่าผมห่วย ดูตัวเองด้วยคับพี่

 ไหนบอกว่าเด็ด ที่แท้ก็เสร็จอย่างไว

 อย่าคิดมาหลอก เราตอกหน้าคว่ำ

 ที่เรายังโสด เพราะไม่มีโหมดหลงเชื่อคนง่าย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น