วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แคปชั่นความรัก หลายฟีล

 



แคปชั่นความรัก  หลายฟีล 

แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นความรัก,คำคมซึ้งๆ,คำคมความรัก,แคปชั่นโดนๆ,

คำคม,  แคปชั่นความรัก มายเลิฟ


แคปชั่นความรัก  หลายฟีล


แคปชั่นความรัก  หลายฟีล 


รักเลยหมดใจ ขอได้ไหมอย่ายืมตัง


มีแฟนเป็นตัวตน จะเปย์จนเธอตกใจ


ก็รู้ว่ารักมาก แต่ว่าปากมันไม่กล้า


เป็นโสดไม่ไหว เป็นแฟนเราไปเลยละกัน


ดนดีมีถมไป คนที่ใช่มีแค่เธอ


ถ้าเธอนั้นเหงา มาเป็นของเราได้นะ


คนเดียวมันว่าง ลองอยู่กับเราบ้างลองดู


- น่ารักเป็นบ้า ก็แบบว่ามันชอบ


เห็นเธอหล่อล่ำ อยากคลำจุงเบย


เราไม่ได้เบลอ แค่เหม่อเมื่อเธอมอง


- ไม่ใช่คนใจง่าย แต่ก็ได้นะถ้าชอบ


หล่อรวยโสด ได้โปรดมาจีบ


ไม่อยากอกหัก มาทักเราดิ


มาจีบไม่ว่า แต่ช่วยมองตาเราได้มั้ย


ไม่สวยเท่าไหร่ แต่เอวไวต้องบอกต่อ


ถึงสวยไม่มาก แต่ท่ายากเธออาจชอบ


ห้องว่างเน็ตฟรี ขอกอดทีแค่นอนจับมือ


น่ารักเป็นบ้า เลยอยากจะพาไปเจอหน้าแม่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น