วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แคปชั่นเด็ดๆ รวมแคปชั่น ใหม่ล่าสุด

 



แคปชั่นเด็ดๆ รวมแคปชั่น ใหม่ล่าสุด


มีทั้งแบบเศร้า อกหัก แคปชั่นของคนโสด สาวมั่นหน้า มุขเสี่ยวจีบสาว


มุขจีบสาวลั่นๆ แคปชั่นเข้มๆสายตึงก็มี แล้วยังรวมแนวเจ้าชู้ สายอ่อย 


ตัวตึง หรือแคปชั่นเด็ดๆ โดนใจเอาไว้ให้ด้วย เอาไปใช้กัน สดใหม่แน่นอนลองเอาไปใช้ได้


เอาไปแล้วให้เครดิต หรือส่งลิ้งกลับมาที่บทความนี้เราบ้างน้า



แคปชั่นเด็ดๆ,มุขเสี่ยว,แคปชั่นโดนๆ,แคปชั่นกวนๆ,คำคม,แคปชั่นใหม่ๆ,แคปชั่น,



ถ้าดีไม่พอ แล้วจะรอทำไม


ถ้าไม่เห็นค่า แล้วจะไปบ้าตามมันเพื่อ


ไม่รักก็บอก ทำทรงหลอกเดี๋ยวแม่ตบ


เจ้าชู้ไม่ดูวัน ได้หน้าสั่นไม่รู้ตัว


ก็รู้ว่าหล่อเด็ด แต่ไม่เผ็ดเท่าผัวเราหรอก


น้ำใจผมมี แต่กับพี่ผมไม่ให้


ไม่เด็ดอย่างว่า อย่าซ่าเลยน้อง


ไม่ต้องมาอ่อย แค่มาบ่อยๆก็พอ





เป็นโสดอะพอรู้ แต่อยู่ๆเป็นชู้ซะงั้น


ไม่ได้ทำขยัน แต่ฝั่งฝันยังไม่ถึง


ถ้าผมจะเกิด ผมเปิดพี่ก่อน


มาทรงอย่างหล่อ โดนล่อซะก่อน


ไม่ไหวแต่ฝืน แข็งใจยืนเดี๋ยวเสียเชิง


ถ้ารักมันไม่พอ เธอก็รอคนใหม่เลย


ความจริงคือท้อ แต่คนรอมีอีกเยอะ


เอ่ยปากแมนๆ อยากมีแฟนเป็นเธอ


ถ้ารักจริงใจ ก็จัดไปจริงจัง


มีใจรีบบอก อย่าทำหยอกเดี๋ยวอดแด.


ทำทรงเหยื่อ เธอมันเสือชัดๆ


อย่าทำตัวเยอะ เลิกเลยเถอะพอแล้ว


ไม่เคยคิดด่า ให้ค่าก็ไม่เคย


ที่ผมโคตรสู้ เพราะเมียกู้มาเพียบ


ไม่ใช่เจ้าชู้ แต่รู้งานคับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น