วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แคปชั่นเด็ด โดนใจ โดนจัง

 


แคปชั่นเด็ด โดนใจ โดนจัง 



แคปชั่นเด็ดๆ
,แคปชั่นกวนๆ,แคปชั่น คำคม,แคปชั่นใหม่ๆ,แคปชั่น,แคปชั่นโดนๆ,


คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, 


มุขเสี่ยว  แคปชั่นคนโสด สายจีบ


260 มุขเสี่ยว แคปชั่นจีบสาว 


แคปชั่นเด็ด โดนใจ โดนจัง



ถ้าฮ่องกงมันไกล ไม่เป็นไรมาห้องเรา


วาสนาผู้ใดหนอ จะได้เราไปเป็นภาระ   แคปชั่นจีบผู้ชาย มันต้องโดน


พูดดีก็หวังได้


ตัวๆไม่กล้า แล้วมาท้าเอาเท่


ต้วจริงเราไม่สวย ตัวจริงเราโสด


มีเงินพันล้าน ก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้


เสี่ยขับซิตี้ พริตตี้ขับเบนซ์




เธอเป็นหวัดหรอ ทำให้ฉันติดได้ไง


ไม่ใช่ทศกัณฐ์ เลยไม่เคยถอดใจ


นิสัยไม่ผ่าน สันดานก็ไม่ดี


ไม่เคยรับงาน แต่เป็นงานนะ


ความเร็วและความเหลี่ยมคือทุกอย่าง


ไม่รับรักไม่เป็นไร รับงานได้ไหมเราอยากจริงๆ


เลิกสนใจเถอะ เสียเวลาเจริญ


ความในใจของเด็ก คือความคิดบริสุทธิ์


รักกันดี ตีกันตาย


14กำลังฟิต 20กำลังแอ็ค


เก่งแค่ไหนก็แพ้คนในใจของเธอ


ก็มีแค่ใจ จะสู้อะไรก็เขามีปืน


อยากเป็นใหญ่ แต่เรื่องใจให้ได้ก่อน




แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นกวนๆ,แคปชั่น คำคม,แคปชั่นใหม่ๆ,แคปชั่น,แคปชั่นโดนๆ,



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น