วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 1




มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 1

1. ถ้าเปรียบความรักเป็นดอกไม้ เราจะจัดให้เธอวันละหลายๆดอก


2. หัวใจอ่อนแอ ต้องการคนเทคแคร์จัง


3. ไม่ได้ใส่สูทแล้วผูกไทด์  แต่ผมใส่ใจแล้วผูกพันธ์


4. ถ้าวิ่งแล้วปวดขา เอาเบอร์ห้องมาจะพาไปปวดเอว


5. ขอเบอร์ทำเป็นมอง ถึงห้องเดี๋ยวโทรหา


6. ไม่ใช่คนสวย แต่อยู่ด้วยละมีความสุข


7. อนาคตเป็นสิ่งที่ต้องเจอ  แต่เธอคือสิ่งที่ต้องการ


8. วิทย์มันเข้าใจยาก แต่รักเธอมากอะเข้าใจไหม


9. แฟนไม่รักให้ทักแชทมาหาพี่  แฟนไม่มีให้เรียกพี่ว่าที่รัก


10. อยู่หน้าจอทั้งวันมันไม่ดี อยู่ในใจเราดิดีกว่าเย๊อะ


11. ความสวยดึงดูดตา  วาจาดึงดูดใจ


12. แดดแรงอะหน้าดำ แต่ถ้าเจอเธอจังๆอะหน้าแดง


13. หน้าร้อนอาจจะไม่แฮปปี้ แต่มีหน้าเธอทุกที่แฮปปี้แน่นอน


14. ถึงขาจะไม่เรียวแต่ก็รักเธอคนเดียวนะรู้ยัง --- มุขจีบสาว


15. โทรศัพท์ยังมีระบบสั่น คุยกันทุกวันไม่ให้ใจสั่นได้ไง


16. ถึงเราไม่ใช่โซเดียม แต่เราคอลไลน์ได้นะ (โซเดียมคลอไล)


17. กาแฟเรียกคอฟฟี่ เมื่อไหร่น้องคนดีจะได้เรียกพี่ว่าที่รัก


18. เล่นน้ำทะเลได้วิวดี เล่นน้ำห้องพี่ได้อะไรดีๆยิ่งกว่าวิวทะเล


19. ถึงจะไม่มีรถขับ แต่จะพาเดินกลับอย่างโรแมนติก


20. อยากให้เธอเมา ..เมามาที่ลอง มองมาที่เรา


21. ต้องซื้อน้ำมันไหน ถึงจะทอดไปถึงใจเธอ


22. ไม่ต้องร้องกรี๊ด  พี่ไม่ได้จี๊ดขนาดนั้น  -- คำคมโดนๆ


23. ถึงหน้าตาจะไม่เฟี้ยว แต่มีรักเดียวนะจ๊ะ


24. รูปน้องมันชัดเกินไป ขอเบอร์ได้ไหมครับ


25. ถึงจะไม่ผอมแต่เวลาหอมแล้วหายเหนื่อย


26. เราไม่ใช่คนสวย แต่ถ้าได้อยู่ด้วยรับรองไม่เหงา


27. น้ำอัดลมทำให้เราเรอ.. แต่หน้าอย่างเธอทำให้เรารัก


28. หน้านิ่งเป็นเอกลักษณ์
แต่น่ารักเป็นแค่กับเธอ


29. จริงๆ แล้วไม่ได้ซีเรียสแต่อาจจะเครียดถ้าไม่ได้see you


30. พี่ไม่ได้เจ้าชู้  แค่เอ็นดูทุกคน


31. ไม่ชอบที่อะไรมันค้างคาแต่ชอบเวลาที่เธอมาค้างคืน


32. ชอบให้กดรัก จะได้ทักถูกคน


33. อ่านหนังสือจะมีความรู้ อ่านใจเราดูจะมีความรัก


34. รำคาญความโสดอยากมีโหมดโดนกอด


35. เลย์น่ะออเดิฟ แต่เลิฟอ่ะออเดย์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น