วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 2




มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 2

1. มีไข้ให้ไปหายา ถ้าอยากมีค่าให้มาหาเรา


2. เลิกจับปิกาจู แล้วมาจับมือหนูดีกว่าค่ะ


3. คนไรไม่รู้ ยิ่งดูยิ่งน่ารัก


4. ต้องซื้อน้ำมันซักกี่โรงงาน ถึงจะทอดสะพานไปถึงใจเธอ


5. คบคนหน้าตาดีอาจเข้าตา ลองมาคบคนหน้าตาธรรมดาอาจเข้าที


6. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธ์. แต่ถ้าชอบคนอวบนิดๆลองสะกิดเราได้


7. เป็นผู้หญิงต้องสตรอง

ถ้าผู้ชายได้ลอง ต้องติดใจ -- มุขเสี่ยว


8. หาใหม่อ่ะง่ายแต่อยากได้คนเนี้ย


9. อยากได้หน้าต้องทำดี อยากได้พี่ต้องทำไง


10. ถึงหุ่นจะไม่เฟี้ยวแต่ก็มีรักเดียวนะจ๊ะ


11. ถ้าเดียวดาย ก็คอลไลน์มานะ


12. ถึงหน้าตาจะไม่เป็นมิตร แต่ลองชิมสักนิดจะติดใจ


13. ถึงพี่จะเสี่ยว แต่ก็อยากเฉี่ยวหัวใจเธอ


14. สายตาเรายาวเพราะเราแอบมองเธออยู่ไกลๆ


15. วันนี้ร้อนนะครับ ความรักมันรุมเร้า


16. ถึงเรียนมาน้อย แต่หัวใจให้เต็มร้อยนะบอกให้


17. อยากเป็นหมอนให้เธอนอนกอดตลอดคืน


18. เธอน่าจะเป็นช่างนะ ช่างน่ารักจริง จริง


19. เหนื่อยไหมน้อง ที่ต้องมาวิ่งอยู่ในใจพี่


20. อยากมีบ่วง จะได้คล้องหัวใจน้องมาใกล้พี่


21. วันนี้เลอทั้งวันเลยอะ "เลอทัก รักเธอ"


22. เสียเวลาตั้งนาน เพราะมัวหลงทางอยู่ในหัวใจเธอ


23. แค่เห็นก็ใจละลาย ถ้าเป็นโรคหัวใจคงตายปั๊มกันไม่ทัน


24. ความรักของพี่ที่ จะมีไปไม่มีวันสิ้นสุด  - คำคมโดนๆ


25. รักนี้มีแต่เธอ สุดจะเพ้อทุกนาที


26. เป็นโรคหัวใจ...หัวใจขาดคนเยียวยา


27. อยากเกิดเป็นขี้ตา จะได้อยู่ในสายตาเธอ


28. เมื่อยไหม มานั่งพักในหัวใจพี่ได้นะ


29. วันนี้อากาศแจ่มใส อยากให้ใจเราผูกกัน


30.  อยากให้เธอเป็นแมงมุม จะได้มาขยุ้มหัวใจฉัน


31. อุ๊ย... ผึ้งๆๆๆ พึ่งรู้ว่ารัก


32. ช่วยส่งเชือกมาหน่อย ตอนนี้ตกหลุมรักอยู่


33. ขอกาวหน่อย รักจนใจจะขาดแล้ว


34. เดินดีๆนะ ระวังจะสะดุดรัก


35. เหนื่อยไหว วิ่งเล่นในใจเราทั้งคืน


36. หากถามว่าอยู่ไหน ตอบไปอยู่ในใจเสมอ


37. ที่ใจหาย เพราะได้กลายมาอยู่ในใจเธอหมด


38. เธอทำหัวใจฉันเป็นรูหมดแล้ว รูเยิฟ อ่ะเลิฟยู


39. จับได้แล้วนี่ไง คนขะโมยหัวใจฉัน


40. ไม่มีความสวยให้เธอเหลียว แต่มีความเสี่ยวให้เธอรัก


41. ที่นั่งยังว่าง รอเธอมานั่งข้าง ถ่ายรูปคู่กัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น