วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 3




คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 3

1. หน้าเธอโดนไรไม่รู้ ที่รู้รู้น่ารักจัง


2. หน้าร้อน หน้าฝน หน้าไหนๆก็ไม่โดนใจเท่าหน้าอย่างเธอ


3. บางพลัด บางพลี หรือจะสู้บางเวลาดีๆที่มีให้กัน


4. ผมยาวอาจทิ่มตา ถ้ารักคุณขึ้นมาอาจทิ่มใจ


5. หน้าร้อนต้องยกให้ไทย น่ารักสดใสต้องยกให้เธอ


6. ผมยาวอาจทิ่มตา ถ้ารักคุณขึ้นมาอาจทิ่มใจ -- คำคมโดนๆ


7. ข้อสอบอะมิดเทอม เราอะมิสยู


8. เธอคนไทยป่ะ เราก็ไทยนะ มาๆเราอยากเห็นคนไทยรักกัน


9. คิตตี้อาจจะเป็นแมว คิดถึงอีกแล้วอาจจะเป็นเธอ


10. น้ำอัดลมมันกัดกะเพราะ กินเราดีกว่าเนาะกัดเซาะหัวใจ


11. คบคนพาล พาลไปหาผิด มาคบเราสิ เดี๋ยวพาไปหาแม่


12. คนร้ายมักหน้าโหด แต่คนโสดมักน่ารัก


13. โสด โหลดฟรี นิสัยดี ไม่มีไวรัส -- คำคมจีบสาว


14. ขาดเเว่นโลกคงเบลอ ขาดเธอโลกคงพัง


15. ยื่นคำร้องต้องไปโรงพัก ละถ้ายื่นคำรักต้องไปที่ไหน


16. ไม่รู้จะคิดถึงใคร จะเป็นไรไหมถ้าคิดถึงเธอ


17. เราเป็นไข้อ่ะ ไข้เธอไม่ดาด ขาดเธอไม่ได้


18. เพื่อชีวิต ต้องแอ๊ด คาราบาว
เพื่อรักที่ยืนยาว แอดไลน์เราเลย


19. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันน่าขยี้นะน้อง แต่ถ้ามีแฟนเป็นรุ่นน้องมันก็น่าลองนะพี่


20. ฆ่าคนโดยไม่ใช้ยาพิษ คือแกล้งรักนิดๆ ให้ติดจนตายใจ


21. แสนบาทยังไม่มี แต่แสนดีตรงนี้มีหนึ่งคน


22. นี่เธอเพื่อนชอบอ่ะ  อ๋อเราชื่อเพื่อนนะ


23. เป็นคนขี้น้อยใจ  แต่ไม่เคยรักใครน้อยลง


24. รักเธอแค่ 2 วัน วันที่แดดไม่มี กับวันที่แดดมันออก


25. ก็รักมันล้น ก็คนมันรัก


26. ถ้าไม่อยากให้เพ้อ ก็เอาเบอร์เธอมาดิ


27. ถ่ายรูปต้องใช้เลนส์ อยากความชัดเจนให้มาหาเรา


28. น่ารักขนาดนี้ เป็นแฟนให้ฟรีเอาปะ


29. ข้างทางยังมีไฟ ข้างใจยังมีเธอ


30. คบคนพาลพาลพาไปหาผิด คบเราดิเดี๋ยวพาไปหาแม่


31. แค่แมวก็ชอบร้อง. แค่มองก็ชอบแล้ว


32. ขาดเเว่นโลกคงเบลอ ขาดเธอโลกคงพัง


33. ถึงเป็นคนอันตราย แต่ก็ไม่วายที่จะรักเธอ


34. ที่ฉันอ่อนแอ เพราะอยากให้เธอดูแลไง


35. เคาท์ดาวนับถอยหลัง เค้ารักเธอจังนับวันขอเป็นแฟน


36. แสงแดดแค่แยงตา แต่สายตาอะแยงใจ


37. ไม่ต้องการความคิดเห็น แค่ต้องการความคิดถึง


38. รักเรียนก็ดี แต่รักพี่บ้างก็ได้


39. อย่าด่าหนูวิ่งตามผู้ชาย ให้เรียกว่าออกกำลังกายเพื่อตามหาหัวใจ


40. โรงบาลยังมีหมอ เมื่อไหร่หนอเธอจะมีฉัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น