วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 3




มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว มุขจีบสาว ตอน 3

1. หลงตัวเองอะ ไม่เป็นไร แต่หลงเข้ามาในหัวใจ ไม่ให้ออกนะ


2. กินนมทำให้โตไว กินเราเข้าไปหัวใจจะพองโต


3. ค้อนมีไว้ทุบ รักนะจุ๊บจุ๊บมีไว้บอกเธอ


4. เป็นโสดมันก็ดี แต่ถ้าน้องมาเป็นแฟนพี่มันคงจะดีกว่า


5. โสดนะ ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า..

แต่เป็นประโยคเชิญชวน ----


6. แม้เราจะไม่สวยพอ แต่ก็น่าห่อกลับบ้านนะจ๊ะ


7. หาจีบกันแต่เฟรชชี่ ไม่อยากจีบรุ่นพี่บ้างหรอ


8. สำคัญกว่ามือถือ ก็มือเธอ


9. ถ้าเป็นโสดแล้วมันเหงามาเป็นแฟนเราก็ได้นะ


10. โสดไม่ใช่ปัญหา แต่อยู่ที่ว่ามีปัญญาจีบไหม


11. เมื่อไหร่เธอเหงา คิดถึงเราก็ได้


12. ต้องทำยังไง ถึงได้ใจเธอมา


13. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันดีนะน้อง


14. เป็นไข้ให้นึกถึงทิฟฟี่ แต่ถ้าเป็นแฟนพี่ห้ามนึกถึงใคร


15. ความหล่ออาจติดลบ ลองคบอาจติดใจ  --- มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว 


16. เอาเบอร์เราไป หวั่นไหวก็โทรมา


17. นอกจากจะชอบเที่ยว เราก็ชอบเธอด้วย


18. กลางคืนมันเหงา แต่กลางใจเรามีรัก


19. รักหมดลมคงไม่ไหว รักหมดหัวใจก็แล้วกัน


20. ตอนตกบันไดอะแค่เผลอ แต่ตกหลุ่มรักเธออะตั้งใจ


21. ไม่ได้เจ้าชู้ ลองรักกันดูพิสูจน์กันไป


22. มีปากก็ว่าไป มีใจก็ไลน์มา -- คำคมจีบสาว


23. เดินวิ่งให้ดูทาง แต่คนข้างๆให้ดูใจ


24. แฟนเดย์ก็น่าดู แฟนยูก็น่าเป็น


25. ถึงตัวเราไม่มีตัง แต่ก็จริงจังกับเธอ


26. ถึงไม่ขาวมีออร่า แต่ก็บ้าดูน่ารัก


27. แฟนใครก็ไม่รู้ แต่แฟนหนูหนะคือพี่


28. จ้องนานจ้องมอง อยากลองก็ทักมา


29. ไลค์ทักมีมาเยอะ ไลค์แล้วรักอะยังไม่มี


30. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงแพ้ ถ้าชอบคนมีรักแท้เราวิน


31. ฝันดีบอกทุกวัน ฝันถึงกันคงฟินดี


32. มัวแต่หลงน้องเฟรซชี่ อย่าลืมรุ่นพี่ก็น่ารัก


33. เบื่อความโสด อยากติดโหมดความรัก


34. ไม่ใช่คนดีคนรวย แต่อยากได้คนสวยมาเป็นแฟน


35. มองพื้นเจอเงา มองตาเราจะเจอเธอ


36. เป็นเสือมันไม่แนว เป็นแมวสิน่าเอ็นดู


37. ไม่ได้เจ้าชู้ ลองแล้วรู้ว่าน่ารัก


38. เห็นงานพี่เดินหนี เห็นน้องคนดีพี่วิ่งใส่


39. คอยเธอให้มาทัก ได้บอกรักคบกันมั้ย


40. ไม่น่ารักเหมือนใคร แต่จำไว้เราน่ากิน


41. อยากผอมต้องกินผัก อยากรักต้องกินพี่


42. ความสวยไม่เท่าใคร แต่เอาใจใส่นั่นไม่ธรรมดา


43. การเรียนมันยาก แต่รักมากอะมันเธอ


44. มุขเสี่ยวมีเป็นน้อย แต่ใจดวงน้อยยังไม่มีใคร


45. จีบเราที ตอนนี้เราโสด


46. ถึงเราจะขี้แย แต่รักแท้เราชัดเจน


47. ถ้าหิวหาไรกินรองท้อง คนโสดอย่างน้องอยากให้มาลองรัก


48. พี่หล่อเป็นประโยคบอกเล่า พี่รักเจ้าเป็นประโยคบอกรัก


49. ไม่อยากให้เป็นรุ่นพี่ หน้าตาอย่างนี้เป็นแฟนดีกว่า


50. ไม่อยากได้คนไลค์ แต่อยากได้คนรัก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น