วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.5




คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.5

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว, 

แคปชั่น แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ มุขเสี่ยว คำคมดีๆ คำคมกวนๆ

EP1 ► คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.1

EP2 ► คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.2

EP3 ► คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.3

EP4 ► คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.4

81. หลงเธอทั้งใจ ไม่เคยคิดถึงใครขนาดนี้


82. ถ้าไม่โอเค เธอเทเราก็ได้


83. เป็นคนตรงๆ ตรงไหนก็เลว


84. ไม่ค่อยอกหัก เพราะเรารักคนดี


85. จีบไม่ง่าย แต่คบได้ทันที


86. กับคนไม่มีใจให้ไปก็เท่านั้น


87. เดี๋ยวจะจัดให้เพลีย จะเลียให้หมอบ


88. อย่าบอกว่าเหงา ทั้งที่มีเขาอยู่ข้างกาย


89. เหนื่อยมั้ยที่รัก เชิญมาพักที่อกซ้าย


90. อย่าฝืนสังขาร ถ้าไม่อยากคลานลงจากเตียง

คำคมแคปชั่นโดนๆ
คำคมแคปชั่นโดนๆ 


91. สวยจนผัวต้องร้องกรี๊ด


92. รักไม่มาก แต่ก็อยากรักตลอด


93. กับคนไม่รักดี ทิ้งไปฟรีๆไม่มีเสียดาย


94. อยากคบก็บอก อยากหลอกออกไปเลย


95. ไม่ค่อยเดียวดาย เพราะมีแต่ผู้ชายตามจีบ


96. ที่ไม่ยอมเปิดใจ เพราะเปิดทีไรเจ็บใจทุกที


97. ไม่อยากเป็นที่พัก และไม่อยากเป็นที่รักมื..ด้วย // แคปชั่นโดนๆ


98. อยากได้เราเป็นแฟน ทำตัวแมนๆได้ปะ


99. เห็นมาดนิ่งๆ ตัวจริงๆผู้หญิงวิ่งใส่


100. ที่ดูเรียบร้อย อาจอร่อยใครจะรู้


101. ถ้ามันเหนื่อยนักก็พักนะคะ


102. ต่อให้มีเขา เราก็เหงาอยู่ดี


103. ถ้าแฟนไม่ดี มาคบกับพี่ดีมั้ย


104. ผู้ชายบนโลกนี้ หาดีๆยังมีอีกเยอะ


105. ไม่อยากเดียวดาย อย่างมงายเรื่องรัก


106. ถ้าพึ่งอกหัก อย่ารีบรักคนใหม่


107. คบเขาก็ดี แต่คบพี่จะดีกว่า


108. เรื่องของใจ คงไม่มีใครห่วงใยเท่าเรา


109. ลองคบเราไหม มีแต่จริงใจจะให้เธอ


110. เรื่องความจริงใจ เราไม่แพ้ใครอยู่แล้ว


111. สบตาแล้วเขิล มองเพลินเลยเรา


112. มองหน้าแล้วเพลิน จนอยากเชิญมารักดู


113. ที่เราทำเมิน ก็เพราะเขิลที่เธอมอง


114. หล่อมั้ยไม่รู้ แต่ดูแล้วนู๋ชอบ


115. อย่าทำไม่สน เดี๋ยวจับลนด้วยเทียน


116. โสดไหมก็เรื่องพี่ น้องอยากโดนซักทีหรอจ๊ะ


117. ท่าดี ลีลาเด่น แถมเป็นงาน


118. ลีลาก็เด็ด ความเผ็ดก็อร่อย


119. สงสารหนูหน่อย หนูอ่อยไม่ทัน


120. ลีลางั้นๆ แต่หายใจไม่ทันนะจ๊ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น