วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คำคมอกหัก EP.4





คำคมอกหัก EP.4

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, อกหัก

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก จัดไป >> คำคมอกหัก EP.3 (เมื่อรักไม่ใช่ของเรา)

อย่าเลยที่รัก เราอกหักมาพอแล้ว

ถ้าไม่คิดสนใจ ก็ไปเถอะเธอ

ถึงไม่มีเขา เราก็อยากจบ

คบกันมานานไป ใจมันเลยด้านชา

ไม่รักก็เลิกไป หาคนใหม่เชิญเลย

ตอนคบก็ดูดี พอนานทีแล้วดูเลว

อย่าบอกไม่ใช่ชู้  เพราะคนมีคู่เธอยังเอา

ถ้าไม่รัก ก็อย่าหักอกเรา

ปากบอกรักแทบตาย สุดท้ายนอกใจเรา

อกหักต้องหาคนใหม่ แต่ไม่ใช่ว่าใครก็ได้

อย่าคิดมาง้อ เราท้อกับคนเจ้าชู้

เมื่อเข้ากันไม่ได้ ก็อยู่ให้สบายเถอะเธอ

อย่าคิดว่าสตอง ถ้ายังไม่ลองอกหัก

อย่าลำบากบอกลา และอย่ามาให้้ห็นหน้าอีก

ไม่รักก็เลิกไป ยื้อทำไมใจไม่มี

เสียใจตอนนี้ ดีกว่าเจ็บฟรีตอนหน้า

ไม่รักไม่ว่า แค่อย่ามาหลอกเรา

อาจไม่ดีเท่าเขา แต่ไม่เห็นต้องหลอกเราเลย

ถ้ารักจริงจัง ก็อย่าให้พังแบบนี้

สัญญาที่เธอบอก แค่มาหลอกเราสินะ

หยุดพูดได้มั้ย หัวใจมันยิ่งเจ็บ

ไม่รักก็บอก อย่าหลอกตัวเอง

รักเรามันเปลี่ยนไป หรือคนใหม่เข้ามาแทน

บอกตัวเองว่าพอ ใจมันท้อนานแล้ว

ถ้าใจหมดรัก เราขอพักแค่นี้

รู้ตัวเมื่อสาย เมื่อเธอกลายเป็นของเขา

ไม่มีคำว่าเรา มีแต่คำว่าเขาและเธอ

ตอนแรกก็ไม่ท้อ แต่ก็ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่

คนมาทีหลัง ใจเลยดังแบบนี้


เราไม่เคยรู้ ว่าเธอมีใครอยู่แล้ว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น