วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นโดนๆ EP.3 ( รวมมิตร )





แคปชั่นโดนๆ EP.3 ( รวมมิตร )

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ





เห็นน้องทำหน้าเสียว พี่อยากเหลียวไปขอเบอร์

ถึงน้องจะเด็ด แต่พี่เข็ดกะคนสวย

ไม่รู้ไม่ว่า แต่อย่าดราม่าได้มั้ย

สุขใดเล่า จะเท่ามองน้องเมีย

ขี้งอลอย่างเยอะ แถมมีเชอะตบท้าย

ก็มีแต่ใจ เธอรับไหวป่าว

รถมีขับโทรศัพท์ก็เสียงดัง ขาดแค่คนจังจังมาเดินควง

อยากมีรักแท้  บอกแม่อย่าโหด

ถ้าเราไปขอ บอกพ่ออย่าเรียกแพง

ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามากวนตีน

อยากส่งยิ้มให้ ถ้าเธอส่งใจให้เรา

เห็นเราเงียบๆ ฟาดเรียบหมดแล้ว 

ก็พ่อเราโหด เลยต้องโสดแบบชัดเจน

คุยกันแมนๆ อยากเป็นแฟนต้องทำไง  คำคมโดนๆ

ถึงจะดูใสใส แต่ข้างในHOTเวอร์

ไม่ต้องการใคร ก็เธอโดนใจเราแล้ว

ไม่รักก็ออกไป ไม่จริงใจไปไกลเลย

อย่าทำให้โกรธ เดี๋ยวปรับโหมดนางยักษ์

ไม่ต้องเรียกพี่ โปรดใช้หนี้มาก่อน

ก็เราอะเขิล เธอมองซะเพลินเลย

ทั้งห่วยทั้งกระจอก อย่าคิดว่าหลอกแล้วจะหลง

แค่เธอเดินมา เราก็ชาไปทั้งใจ

ถ้าคิดมาหลอกเรา ระวังเงาหัวไม่มี

จะไม่บอกชอบเธอ แค่อยากให้เผลอรู้เอง

ไม่ผิดที่แอบรัก ถ้าอกหักก็อย่าโทษใคร

 อยากคบก็มา อยากลาก็ไป

ไม่ใช่อันธพาล แค่สันดานมันไม่ดี

ก็เราไม่ชอบ เลยไม่ตอบรักเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น