วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอ่อย EP.4 (มาสอยเร็ว)





แคปชั่นอ่อย EP.4 (มาสอยเร็ว)

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย, จีบ, มุขเสี่ยว

อ่อยแทบตายไม่มีผู้ชายตกถึงท้อง

หยอดไปนิดหน่อย เขาคงไม่คิดว่าอ่อยหรอก



ช่วยเบาๆหน่อย เรากำลังอ่อยอยู่

ก็เดินมาบ่อย ทักซักหน่อยจะเป็นไรไป

ก็เห็นว่าหล่อ เลยอยากขอเบอร์

ถ้าชอบก็บอก อย่าทำหลอกไม่สนใจ

ความสวยมีไม่มาก ความมั่นหน้านั้นมาพร้อม

มายืนเท่ใกล้ๆ รู้มั้ยใจละลาย

นั่งส่งยิ้มไป เผื่อจะได้ใจเธอ

พอเจอหน้าเธอ เก็บไปเพ้อทันที

ที่เดินผ่านไปมา แค่อยากเห็นหน้าเธอ  แคปชั่น

ยิ้มอะให้ไป แต่ใจอะให้เรา

ที่ช่วยเหลือไป เพราะอยากได้ใจเธอ

ทำเหมือนแอบมอง เพียงอยากให้เธอสงสัย

ถ้าเราจะอ่อย เราไม่ปล่อยเธอแน่

อยากได้รักแท้ มาให้เราดูแลสิ

ถึงเราจะอ่อยมามาก แต่ก็อยากได้แค่เธอ

อยากให้ลองมาจ้องตา เดี๋ยวจะพาไปสวรรค์

เธอจะไม่เหงา ถ้าให้เรานั่งใกล้ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น