วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.5 ( หยอดๆ)





แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.5 ( หยอดๆ)

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นเสี่ยวๆ,

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว


แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.5 ( หยอดๆ)




ไม่ได้หยอดไปทั่ว แต่ก็มั่วพอได้

ก็คิดถึงไง ถามใครใครก็รู้

เรานั้นพร้อมเปย์ ขอแค่เธอเทใจ

ไม่คิดมองใคร ทั้งใจให้แต่เธอ

เธอก็รู้  เรารักเธออยู่นะ

พอไม่ได้เจอ ก็เพ้อทันที

ความรักที่มี รอเธอคนดีมาเอาไป

คนเดียวในใจ ไม่ใช่ใครก็เป็นได้

คบคนไปทั่ว แต่อยากมั่วแค่เธอ

วันนี้หรือวันไหน ไม่คิดมีใครเว้นเธอ

รักก็มาก ท่ายากก็มีให้

อันความผูกพันธ์ ความสัมพันธ์จึงชัดเจน   แคปชั่น

ลองรักเราดู แล้วจะรู้ว่าจริงใจ

ไม่ต้องพูดมาก อยากรักก็ทักมา

ถึงคนอื่นมาทัก เราก็รักแค่เธอ

บอกเลยไม่มีเผลอ ใจมันมีแต่เธอคนเดียว

มุขเสี่ยวเราก็มี ลีลาดีเป็นของแถม

รักแล้วไม่เปลี่ยนใจ ไม่มีใครมาแทนที่กัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น