วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.4 ( ทุกเพศ ทุกวัย)




แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.4 ( ทุกเพศ ทุกวัย)

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นเสี่ยวๆ, มุขจีบสาว, 

มุขเสี่ยว 



ถ้าเธอว่างนัก ก็ลองมารักกันดู

ถ้าไม่อยากทัก เรามารักกันเลยมั้ย

อยากมีคู่ครอง ก็ลองมาคบกันดู

ถ้าอยากลองรัก ก็มาพักอกพี่

อยากได้แฟนไหม ไปเป็นให้ป่าว

คนอะไรน่ารัก ขอทักได้มั้ย    แคปชั่น

มุขเสี่ยวอะหยอดไป แต่ใจอะให้จริง

ก็เธอโดนใจ ต้องทำไงถึงจะได้เป็นแฟน

ถ้ายังไม่มีใคร ลองรับหัวใจเราไปลองดู

ไม่รู้ว่าน่ารักตรงไหน รู้แค่โดนใจเต็มๆ

น่ารักโดนใจ จะให้ทำไรก็ยอม

รักเลยได้ไหม ใจเราบอกพร้อม

คบกันอย่าได้แคร์ เราดูแลเธอเอง

เห็นเธอละตื่นเต้น คนอะไรโดดเด่นโดนใจ

น่ารักเป็นบ้า ยิ่งมองหน้าก็ยิ่งชอบ

หน้าตาก็โอเค น่าเซเข้าไปซบ

นิสัยโคตรดี เป็นแฟนกะเราทีได้มั้ย

นิสัยดีไม่มีเท แถมโคตรเปย์แบบไม่อั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น