วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นไม่ฮาๆ แบบว่ากวนๆ





แคปชั่นไม่ฮาๆ  แบบว่ากวนๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ  แคปชั่นฮาๆ ไว้หยอกแฟน




ถึงจะรักเธอมาก แต่ก็ไม่อยากเสียตัง

อย่าพึ่งเสียงดัง เรากำลังฟังเรื่องชาวบ้าน

ถึงเราจะขึ้นคาน แต่ก็ใช้จนบานอย่างคุ้ม

ไม่ได้มองหารัก แค่อยากทักให้คืนตังหน่อย

ที่เดินมาไม่ได้อ่อย แค่มาดูหน่อยใครมันตาม

รักเธอเลยเสียหลัก ดั้งเกือบหักโดนผัวเธอต่อย

อยากให้มาบ่อยๆ ไม่ใช่จะอ่อยแค่อยากหาคนเลี้ยงข้าว

ถ้ากอดเธอไม่ไหว เราจะไปกอดหมา

อยากโสดเข้าไว้ จะได้ดูน่าสนใจไรงี้

ขี้เกียจไอฟาย นอนให้สบายไปเลย 

ที่รักกับพี่ เพราะนู๋อยากมีไอโฟน    แคปชั่นเด็ดๆ

ที่มองมาไม่ได้หารัก แค่เห็นเธอหน้าหักเลยสงสัย

เหนื่อยก็พัก อยากลักรอเผลอ

ไอพวกขี้นินทา ไหนลองบอกมาเราพวกเดียวกัน

เรื่องชาวบ้านนั้นไซร้ มันคือความพอใจที่เราต้องการ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น