วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว EP.4





คำคมจีบสาว EP.4

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว


อยากจีบก็เข้ามา เราจะปาด้วยไอดีไลน์

ไม่ยากเรื่องคู่เคียง ขอแค่เพียงเธอมีใจ

ถ้ายังไม่มีใคร ลองเปิดใจให้เราที

ถึงเราไม่หล่อ แต่จะดีพอให้เธอดู




ถึงจะมีดีที่หน้าแต่ แต่วาจาก็นับว่าดี

ถ้าอยากได้แฟน ลองทำคะแนนจีบเรา   คำคม

ไม่ต้องหน้าตาดี  ขอแค่มีความน่ารัก

ถ้ารู้ว่าเธอชอบ เราคงมอบหัวใจให้

น่ารักเข้าตา มองไปมองมาอ๊ะถูกใจ

เจอเธอแล้วหวั่นไหว จะให้มีใครคงยากแล้ว

ถึงไม่น่ารัก แต่ก็น่าHugอยู่นะ

โสดจริงป่าวเธอ พอดีอยากได้เบอร์ไว้จีบ

รอคนมาจีบ รับรองไม่ถีบแน่นอน

คารมเป็นต่อ รูปหล่อขอเป็นแฟน

อยากรู้เรื่องเราทำไม ถ้าสนใจมาคุยกันตัวๆ

เราไม่ชอบมั่ว แต่ถ้าเธอยั่วก็ไม่แน่

รักแท้อะหานาน ขอแค่รักจนเหนียงยานกะพอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น