วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นคนเจ้าชู้ EP.3




แคปชั่นคนเจ้าชู้  EP.3

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นคนเจ้าชู้, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, เจ้าชู้





 ถ้าไม่เจ้าชู้ ก็คงไม่รู้ว่าเธอชอบ 

 ก็โสดไง ทำไมจะเลือกไม่ได้ 

 ถึงชอบหยอก แต่ไม่เคยหลอกนะจ๊ะ 

 อย่าว่าเราเจ้าชู้ เราแค่ดูไว้เยอะๆ 

 ไม่ได้คบเผื่อเลือก แต่ขอเลือกเผื่อคบ 

 หน้าตาไม่ค่อยดี แต่คารมพี่รับประกัน 

 ก็ยังไม่ได้รัก เราเลยทักได้ทุกคน   แคปชั่นโดนๆ

 ก็ดูไว้หลายนาง เน้นสับรางไม่สับใจ 

 ไม่ได้อยากเจ้าชู้ แค่หน้าตานู๋มันบ่งบอก 

 ก็ยังไม่ใช่ เลยดูไปเรื่อย 

 ไม่ได้เรื่องมาก แค่ยังไม่อยากผูกมัด 

 ถึงพี่เจ้าชู้ แต่ถ้ามีคู่แล้วรักจริง 

 เจ้าชู้ไม่ได้ชั่ว ถ้าเราไม่มั่วกะแฟนชาวบ้าน 

 แค่อัธยาศัยดี แต่ไม่ได้มีหลายใจ 

 ก็เรายังโสด ได้โปรดให้เราเลือก 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น