วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

มุขเสี่ยวคนโสด EP.3





มุขเสี่ยวคนโสด EP.3

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว




ถ้าเธอไม่ว่า ขอมาหาได้มั้ย

พอดีเราโสด อย่าโกรธถ้าเราจีบ

ก็ยังไม่มีใคร เลยอยากได้ใจเธอมาครอง

หน้าตาไม่เท่าไหร่ แต่เราจริงใจบอกก่อน

ไม่ชอบอ้อนใคร แต่ให้ใจไปเต็มๆ

ถ้าเธออกหัก ก็มาทักเราโสด

ไม่ต้องงงใจ เราแค่อยากได้ใจเธอ   คำคมคนโสด

พึ่งอกหักมา เลยอยากหาคนปลอบ

ก็เรายังโสด ได้โปรดให้เราจีบ

ถ้าไม่เชื่อว่าโสดจริง ลองมาวิ่งในใจเราดู

น่ารักเป็นบ้า แค่อยากบอกว่าเราโสด

ใจเรายังว่าง อยากลองเข้าไปนั่งบ้างมั้ย

มะก่อนได้แค่ทัก ตอนนี้อยากรักซะแล้ว

เราไม่ได้โม้ เดี๋ยวจะโชว์ว่ารักจริง

ก็ยังโสดอยู่ เลยอยากมีคู่เป็นเธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น