วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว จีบให้ติด





มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว จีบให้ติด

คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยวคนโสด





น่ารักนะเรา มีแฟนกะเขายังหละ

บอกเลยชอบสุด เลยไม่หยุดที่จะจีบ

ที่จีบไม่คิดแค่ลอง เพราะอยากเป็นเจ้าของหัวใจ

เจอหน้าเราเลยรู้ ว่าไอเลิฟยูแน่ๆ

ถึงโดนเขาต่อย เราก็ไม่ปล่อยเธอไปหรอก

ถ้ายังไม่เป็นของใคร อยากให้มาลองใจของเราดู

หญิงเดียวที่โดนไง เห็นแล้วใจหวั่นไหวไปเลย

บอกเลยประเด็นหลัก ก็คือรักเธอหมดใจ

อยากได้มาดูแล อยากเทคแคร์และใส่ใจ

ไม่เคยจีบใคร แต่ต้องลุยไงเพราะชอบเธอ

ไม่ได้เก่งกาจเท่าใคร ขอแค่ชนะใจเธอกะพอ   มุขเสี่ยว

รู้ยังว่าเราชอบ ถามคนรอบๆเขาก็รู้

ทำดีเพื่อหวังผล อยากให้ใครบางคนมาชอบใจ

ความน่ารักเธอช่างรุนแรง เราเลยหน้าแดงเมื่อมองตา

เป็นคนมีอารมณ์ขัน เผื่อว่ามันจะโดนใจ

เพราะรักจึงบอกไป กลางใจมีให้สำหรับเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น