วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นอ่อย จีบหน่อยสิ





แคปชั่นอ่อย จีบหน่อยสิ

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย

จีบ, มุขเสี่ยว แคปชั่นอ่อย สอยคนโสด




ถ้ารักแล้วไม่ต้องรอ ก็ให้พ่อมาขอเลย

ขอบคุณที่ชอบทัก แต่คิดจะรักเราบ้างมั้ย

ที่มาหยอดกันบ่อยๆ ถามหน่อยมาจีบปะ

ชอบกันก็บอกมา จะได้ช่วยหาเรื่องคุย

เรายังไม่มีใคร ถ้าไหวก็มาจีบ

ขอบคุณที่เทคแคร์ ถ้าอยากดูแลก็บอกมา

เราพอดูออก ถึงเธอไม่บอกเราก็รู้

ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าตา เรามองหาคนจริงใจ

ไม่ได้สูงส่งกว่าใคร ถ้าชอบใจก็มาจีบเถอะ  แคปชั่น

เรื่องเนื้อคู่ เราก็รออยู่เหมือนกันนะ

เห็นเธอชอบมอง ทำไมไม่ลองมาคุยดู

ถ้าชอบเราอยู่ อยากให้รู้ว่าเราโอเค

จีบสาวอย่าคิดมาก แต่ให้คิดถึง

มองหน้าทำไม สนใจก็มาดิ

ถ้าชอบอย่าช้า เดี๋ยวโดนหมามันแย่งนะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น