วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นอ่อย สอยคนโสด





แคปชั่นอ่อย สอยคนโสด

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย

จีบ, มุขเสี่ยว

https://youtu.be/-bt1d-HFpn4

เดินมาหน่อย เราอ่อยไม่ถนัด

ไม่ถนัดสร้างเรื่อง แต่ถนัดสร้างรัก

ตอนนี้อาจไม่รู้จัก ซักพักอาจจะรักก็ได้

ถ้ายังไม่มีแฟน ก็บอกมาแมนๆต้องการไหม

ปากบอกไม่อยากมีคู่ ให้เราจีบดูมั้ยหละ

ดึกแล้วก็ยังคุย บอกเลยว่าลุยเพื่อใจเธอ

อย่าแกล้งว่ามีแฟนอยู่ ดูก็รู้ว่าเธอโสด

ถ้าโสดแล้วเหนื่อยล้า เดินมาหาที่ห้องเราสิ

ก็พอมีนะคำหวาน ถ้าเธอต้องการก็จัดให้   แคปชั่น

มาเดินจ้องตา อยากหาแฟนหรอ

เธอโปรดจำไว้ ถ้ายังไม่มีใครจงเปิดใจให้เรา

มันทนไม่ไหวแล้วใจ คนโสดอะไรน่ารักเกิน

จะไม่ไปไหน ถ้ายังไม่ได้ใจน้อง

รักจะสดใส ถ้าเธอมีใจมาให้เรา

ให้หยุดชอบคงไม่ไหว ตั้งใจไว้ต้องอ่อยให้ติด

อ่อยแบบไม่คิดชีวิต ถึงแม่มาสะกิดก็ไม่คิดจะหยุด

ไม่สวยแต่สด จีบหมดถ้าโสด

ไม่ได้ขอให้ชอบไง แค่เปิดใจคุยกันก่อน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น