วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

คำคมจีบผู้ชาย มุขเสี่ยวเด็ดๆ




คำคมจีบผู้ชาย มุขเสี่ยวเด็ดๆ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 





บอกเลยเราโคตรลุ้น ตอนนี้รักคุณมากๆแล้ว

มาชิตะแปลว่าอร่อย มาหาหน่อยแปลว่าอ่อยไงเธอ

ไม่ใช่แค่พอไหว แต่พอใจเธอมากเลย

ความสุขที่ตั้งใจ เราทำไว้ให้แค่เธอ  แคปชั่นโดนๆ

เด็ดสุดในใจ ก็เธอไงคนดี

ถ้าห้องพี่ร้อน มานอนห้องนู๋มั้ย

อยากเป็นแฟนอะคนดี มาให้รักซักทีจะได้ปะ

เป็นสาวมั่นๆ ผู้เห็นแล้วมันส์บอกเลย

มาจีบเราหน่อย นี่อ่อยเต็มจัด

วางฟอร์มให้ดูเฉย แต่บอกเลยว่าเราชอบ

ถ้ายิ้มคือการอ่อย บอกเลยจะยิ้มให้บ่อยกว่าเดิม

จะเอาเฟสจะเอาไลน์ หรือจะเอาเรา

บอกเลยจะเปย์ กล้าเทเราป่าว

ทำตัวน่ารัก เผื่อมีคนมาฮักนะเรา

ไม่ได้ชอบที่เธอหล่อ แต่อยากขอมาดูใจ

โสดนะคะพี่ เผื่อบางทีจะสนใจ

เป็นเพื่อนนานเกินไป แล้วเมื่อไหร่จะเป็นแฟน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น