วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.4





แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.4

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, 

คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ


https://youtu.be/pSBabEN-CF0



อยู่ใกล้เพียงคว้า แต่เอาใจเธอมาไม่ได้

จงอย่าคิดมาก มันจะพรากความสุขเรา

ฝันใครฝันมัน ต้องมีสักวันเป็นวันของเรา

เหนื่อยอะรู้ แต่เธอจะสู้มั้ย

วันไหนเกินทน เราจะเป็นคนออกมาเอง




ทุกสิ่งที่เราเลือก มันชอบมีคนมาเสือกจริงมั้ย

ห้ามคนนินทาอะยาก ถ้ามันเยอะมากก็ลากมาตบเลย

ไม่รักก็บอก ทำเป็นหยอกๆเพื่อไร

อย่าทำหวงก้าง ถ้าเธออ้างว้างก็เข้ามาจีบ

ไม่รักก็รู้ แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ได้มั้ย

ตอนนี้ไม่ว่างคุย กำลังจะลุยน้องเมีย  แคปชั่นใหม่ๆ

บ้านเราอะว่าง อยากลองไปนั่งเล่นดูบ้างมั้ยเธอ

เจ้าชู้คือไร ทำไมเราดูไม่ออก

อย่าหลอกว่าโสด ผัวเธออย่างโหดเลยอะ

ของมันต้องมี พอดีพอดีเถอะคุณ



แคปชั่ยใหม่ๆ แคปชั่น2019 แคปชั่น2020 แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น