วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คำคมเด็ดๆ โดนๆ จัดเน้นๆ





คำคมเด็ดๆ โดนๆ  จัดเน้นๆ


คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ


คำคมเด็ดๆ โดนๆ






 อย่าชมมันเขิล เดี๋ยวเราเดินตกหลุม 

 แฟนอะเคยมี แต่ตอนนี้พี่ยังโสด 

 มีเงินพี่จะเปย์ ถ้าจะเทก็ลองดู 

 เชื่อใจเราได้ ออกลายแน่ๆ 

 ถ้ารักกับเขามันแย่ อย่าลืมคนที่แคร์อย่างเรา 

 ถ้ารักก็รีบแอด จะทักแชทไปอย่างไว 

 ที่เรามีเขา เพราะเธอเอามาสวมไว้ให้ 

 ทุกคนที่เธอหลอก มีคนบอกเราจนหมด   คำคมโดนๆ

 ถ้าชอบก็มาคุย จะได้ลุยกันซักที 

 เมื่อก่อนไม่มีใจ ตอนนี้เป็นไงถอนตัวไม่ขึ้น 

 มารยาทถ้าไม่มี คงไม่มีใครคบคุณ 

 มีเงินอย่าคิดว่าง่าย ถ้าไม่ได้มีมากพอ 

 อย่าไปใส่ใจ กับคำใครที่ไม่หวังดี 

 ไม่รู้ย่อมไม่ผิด แต่ควรรู้ไว้นิดจะได้ไม่ผิดซ้ำอีก 


คำคม, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น