วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แคปชั่นคนเหงา โสด อกหัก ในวัน/เดือนแห่งความรัก (14 กุมภา)



แคปชั่นคนเหงา โสด อกหัก

แคปชั่นคนเหงา โสด อกหัก ในวัน/เดือนแห่งความรัก (14 กุมภา)

1. จริงๆก็แค่เหงา อยากให้เขามาทักเราหน่อย


2. ทำดีแทบตาย สุดท้ายเขาไม่แคร์


3. อยากบอกฝันดี แต่เธอมีแฟนแล้วอะดิ


4. พอก่อนที่รัก ผมอยากพักเรื่องของเรา


5. ความรักคือความเข้าใจ ถ้าไม่ก็ไปเถอะ


6. มาคุยกับเรา เพื่อให้ช่วยจีบเขาใช่ไหม


7. ไม่อยากอกหัก อย่าไปรักคนเลว


8. เมื่อคนไม่เข้าใจคบกันไปก็เหนื่อยเกิน


9. ถ้าเธอเสียใจ ไม่เป็นไรเรามีไหล่ให้ซบ


10. ถึงเราไม่โสด แต่อยู่ในโหมดเหงา


11. เราไม่ได้แพ้ เธอแค่รักคนอื่น


12. เวลาเราทัก เขามักออฟไลน์  // แคปชั่นคนโสด

แคปชั่นคนเหงา โสด อกหัก



13. ที่เราให้ไป มันหัวใจไม่ใช่ขยะ


14. วันแห่งความรัก เรามักจะแห้ว


15. บาดเจ็บเพราะรักร้าว ปวดร้าวเพราะรักเธอ


16. 14กุมภา ปล่อยให้คนบ้าเขารักกัน


17. เบื่อแล้วความรัก สักพักคงเลิก


18. นอนเหงาสุดขั้ว แถมผัวก็ไม่มี


19. พอถึงหน้าหนาวกลายเป็นสาวขี้เหงา


20. ก็รู้ว่าเหงา แต่ใจเรามันด้านชา


21. พอแล้วที่รัก ขอพักไว้แค่นี้


22. ก็เขาไม่รัก จะไปทักทำไม


23. อยู่อย่างเดียวดาย คนข้างกายก็ไม่มี


24. แด่ความรักที่ผ่านไป ทำหัวใจเราเจ็บช้ำ


25. ความรักของฉัน ไม่มีวันกลับคืนมา


26. ถ้าเธอแค่ชอบ อย่าพึ่งมอบคำว่ารัก


27. แม้ทำใจยาก แต่อย่างมากก็แค่เหงา


28. ถึงสวยใสแต่ไม่จริงใจ ก็ไม่มีใครเอา


29. หน้าตาแจ่มใส แต่ข้างในสุดเจ็บ


30. ต้องขอลาไป ทั้งที่ใจยังเจ็บ





31.ทำดีแค่ไหน แต่มันไม่ใช่ก็ไปอยู่ดี


32. ถึงแม้ต้องเหงา แต่เราต้องเข้มแข็ง


33. เมื่อเธอทิ้งไป หัวใจก็อ่อนแรง


34. ถ้าเธอไม่รัก ก็อย่ากั๊กเราเลย


35. เขาไม่ใช่คนดี เพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียว


36. ได้แค่แอบเหงาเพราะว่าเขาไม่ต้องการ


37. เพราะเราไม่มีใครเลยต้องเศร้าใจอย่างนี้


38. ถึงมีเขา เราก็เหงาอยู่ดี


39. ทั้งเหงาทั้งเดียวดาย เพราะถูกควายทิ้ง


40. ถึงสวยใส แต่หัวใจสุดเหงา


41. ที่เราทุ่มเทไป แต่คนจัญไ..กลับเททิ้ง


42. คนนึงรอรัก อีกคนรอเลิก


43. ขึ้นคานไม่เป็นไร ดีกว่าทุ่มเทใจให้คนเลว -- แคปชั่นเด็ด


44. ความรักของฉัน เป็นหมันจนได้


45. กับคนไม่รักดี ยกให้ฟรีก็ไม่เอา


46. ไม่สวยไม่ใส เลยไม่มีใครเอา


47. ก็รออยู่นาน คงได้ขึ้นคานซักที


48. Guว่าแล้วไม่แคล้วโดนทิ้ง


49. ที่ไม่เจ้าชู้ เพราะหนูยังโสด


50. เบื่อแล้วความรัก คงต้องพักซักที


51. ตัวการของความเหงา ก็เพราะเขาไปชอบคนอื่น


52. ตัวเราไม่ได้แย่ ที่แพ้เพราะเธอไม่รัก


53. แค่คิดก็เหงาแล้ว


54. อย่าบอกว่าไหว ทั้งที่ใจเธอหมดรัก


55. ก็คนหมดรัก คงต้องพักไว้แค่นี้


56. มีแฟนแล้วเหงา ก็เพราะเขาไม่สนใจ


57. วันนี้เธอทิ้งไป คราวต่อไประวังไว้ละกัน


58. อยากมีรัก แต่ไม่คิดพักความเจ้าชู้


59. หัวใจยังว่าง คนข้างๆก็ดันไม่มี


60. ก็มีให้ทั้งใจ แต่ไม่มีใครเขาต้องการ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น