วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.3




คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.3

คำคมเด็ดๆ โดนๆ คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.3



ตอนแรกก็ชอบ ตอนนี้มอบความรักให้

ยิ่งเราผูกพันธ์ ตอนเลิกกันมันยิ่งเจ็บ    คำคม

อย่าคิดว่าโสดจนผู้เสียดาย เดี๋ยวจะเฉาตายบนคาน

อย่าถามทำไมเดินมาบ่อย ก็เราอ่อยเธอไม่รู้หรอ

ที่เราละเมอ เพราะอยากเห็นหน้าเธอไง

ถ้ามันทิ้งไป หาใหม่เลยดิ

ไม่เคยอกหัก เพราะไม่เคยรักใครนอกจากแม่

ผมนี่ยอดบุรุษ ซอยเตียงทรุดนะบอกเลย

เสียใจได้ แต่หายให้เป็น

ถ้าเราเคร่งเครียด ลองทำตัวขี้เกียจดูบ้าง

รักมากมาย สุดท้ายเขาไม่แล

ผู้ชายสายช้ำ พบกรรมเรื่องรัก

ถึงเราจะดูบ้า แต่ก็อยากล่าใจเธอ

ปล่อยมันไป คนไม่จริงใจแบบนั้น

ทิ้งๆมันไป รีบหาใหม่เถอะ

ดูหน้าก็รู้ พี่นี่เจ้ทชู้เลย

ถึงรักพ่ายแพ้ แต่ยังมีคนให้แคร์อีกเยอะ

ถ้ารักแล้วเจ็บ จงเก็บมันไว้ก่อน

ไม่ต้องหาไกล ขอใสใสแบบนี้

มาว่าเราง่าย แต่เราไม่เคยได้กับเธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น