วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนเจ้าชู้ EP.2 (โสด อ่อย)





แคปชั่นคนเจ้าชู้  EP.2 (โสด อ่อย)

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นคนเจ้าชู้, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

เจ้าชู้   แคปชั่นคนเจ้าชู้  แคปชั่น คำคม



เราไม่ได้อ่อย แค่ยิ้มให้นิดหน่อยหรอก

เดินมาเดินไป เผื่อเธอจะถูกใจเรา

รู้ดีว่าเธออ่อย เล่นด้วยหน่อยก็แล้วกัน

พอสบตาก็เหมือนเดิม ทำเราเคลิ้มทุกที

เห็นเธอแล้วเหมือนหลงทาง ต้องทำไงบ้างให้เธอหลงเรา

ไม่ได้คิดอ่อย แต่เรื่องอร่อยขอให้บอก

รู้สึกงงใจ เดินไปทางไหนก็เจอแต่น่ากิน

เธอลองสบตา เดี๋ยวเราจะพาเคลิ้ม

มองเธอซ้ำๆ ขอย้ำว่าเราอ่อย    แคปชั่นคนเจ้าชู้

อยากฝากใจไว้ที่เธอ เราละเมอแค่เธอคนเดียว

ฝากรักไว้ให้ อยากฝากใจไว้ที่เธอ

ถ้าได้ดูแล จะเทคแคร์อย่างดี

ก็มีหวั่นไหว ให้ทำไงเจอคนหล่อ

ถ้าได้เป็นแฟนกัน เราจะหมั่นเทคแคร์

แค่ได้เจอ ก็อยากคู่เธอทันที

รู้สึกใจละเมอ เมื่อพบหน้าเธอคนดี

รอยยิ้มพิมพ์ใจ มีให้แค่เธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น