วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว ฮา กวน ตลก



คำคมจีบสาว ฮา กวน ตลก

คำคม ฮาๆ กวนๆ ตลกๆ กับคำคม จีบสาว ปนๆกันไปนะครับ

1. อยากรู้อะไรให้โทรถามบัค อยากได้ความรักให้โทรหาเรา

2. คบกันให้ดูที่ใจ แต่ถ้านมใหญ่ก็เป็นกำไรของเรา

3. เคราบางๆก็ทำให้ครางเบาๆ

4. ลำบากวันนี้ สบายวันหน้า ขี้เกียจวันนี้ สบายวันนี้เลย -

5. เนื้อคู่เราปล่อยวาง เนื้อย่างเราจริงจัง

6. เป็นอนาคตของชาติอยู่...ตอนนี้

แล้วถ้าอยากเป็น " อนาคต ของพี่.."

นู๋ต้องทำยังไงบ้างคะ

7. ไม่ค่อยมีหรอกมุขเสี่ยว
เลยอาศัย ทางเปลี่ยว
และ พละกำลัง

8. อยู่กับพี่ไม่มีเศร้า มีแต่กระเด้ากับกระเด้ง

9. รักกับเขาแล้วปวดใจ มารักกันไหมแค่ปวดเอว

10. หน้าตาไม่ดี แต่ลีลาเด็ด

11. อยากบอก. เนื้อคู่. ให้เลิกเล่น "ซ่อนหา"
แล้วเปลี่ยน มาเล่น "จ้องตา" กันแทน

12. ไม่ชอบคนเยอะนะ ชอบอยู่คนเดียว
หมายถึงเราอ่ะ ชอบเธออยู่คนเดียว

13. เรียบร้อย แต่อร่อย

14. ดอกไม้ยิ่งบานยิ่งสวย  หน้ากูก็เช่นกัน

15. นมไม่มีแต่เอวดี พี่รับประกัน

16. แคปชั่นไม่มี... ทิ้งไลน์ไอดี ไว้เลยละกัน

17. แซ่บกว่าเราเธออาจจะเจอบ่อย  เเต่ถามหน่อยอร่อยเท่าป่าว

18. แฟนไม่ดีต้องหาใหม่ แฟนไม่ใส่ใจ  มาหาเค้านะ

19. ไม่อยากได้คนคุย อยากได้คนเคียง

20. มองหน้านี่อยากมีเรื่อง หรืออยากมีเรา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น